รองเท้าอะไรเหมือนกำลังบินบนชั้นเฟิร์สคลาส? นี่ไง Virgin America’s First Class sneakers

 In Gadgets

รองเท้าอะไรเอ่ยมีจอ LCD มีพอร์ต USB มี Wi-fi hotspot แถมมีไฟ LED? เราจะมาพามารู้จักกับรองเท้าที่มีคู่เดียวในโลก กับ Virgin America’s First Class sneakers

แค่ผ้าใบผู้เชือกรองเท้าเองได้ อาจจะไม่ว้าวพอ ต้องนี่เลย Virgin America’s First Class sneakers รองเท้ามีจอ LCD ทำจากหนังแบบเดียวกับเบาะชั่นเฟิรสคลาส มี Wi-Fi hotspot และมีพอร์ต USB!

ถ้าจะมีรองเท้าสักคู่ที่จะทำให้คุณหยุดสนใจได้ สีดาว่าเจ้า Virgin America’s First Class sneakers รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาสของสายการบิน Virgin America ที่มีอยู่เพียงคู่เดียวในโลก จะไม่ทำให้คุณให้คุณผิดหวัง เพราะนอกจากอุปกรณ์เสริมมากมาย 108 อย่างแล้ว มันยังไม่ได้มีไว้ขายอีกต่างหาก (ไม่ใช่มีเงินก็จะซื้อได้นะจ๊ะ)

virgin-sneakers1

เพราะแทนที่มันจะผูกเชือกรองเท้าได้เองแบบที่รองเท้าที่ขึ้นชื่อว่าล้ำๆเค้าทำกัน เจ้า Virgin America’s First Class sneakers กลับมาพร้อมอะไรที่มากมายและเวิ่นเว้อยิ่งกว่านั้น เพราะมันคือรองเท้าที่ทำจากหนังแบบเดียวกับเบาะที่หนังผู้โดยสารบนชั้นเฟิร์สคลาสและมีเข็มขัดรัดข้อเท้าที่เหมือนกับเข็มขัดผู้โดยสารบนเครื่องบิน แถมมี ไฟ LED แบบ Moonlighting มีพอร์ต USB ที่ไว้ใช้สำหรับชาร์จแบตที่ใช้ได้นาน 3 ชั่วโมง มี Wi-fi hotspot และที่สำคัญมีหน้าจอ LCD ที่ไว้เล่นหนัง…บนหลังเท้า (เอิ่มมม)

https://www.youtube.com/watch?time_continue=4&v=0niDdtLSyeo

สำหรับสีดาบอกได้คำเดียวว่า Virgin America’s First Class sneakers เป็นรองเท้าที่เหมาะกับคำว่า ความบันเทิงบนหลังเท้า (ฮ่าา) และมีความได้มายากและหยิ่ง เพราะหากใครใคร่ซื้อหามาใส่ บอกได้เลยว่าต้องกระเป๋าหนักเพราะรองเท้าคู่นี้ทำขึ้นเพื่อการประมูลเท่านั้น โดยเป็นงานประมูลการกุศลของ Soles4Souls charity หรือก็คือคุณต้องเอาชนะทุกสิ่งมีชีวิตที่ยกป้ายประมูลได้ภายในงาน ถึงจะได้มันมาครอบครอง แต่สีดาการันตีได้อย่างหนึ่งว่าหากได้รองเท้าคู่นี้ที่มีแค่คู่เดียวในโลกมาใส่ คุณจะมีรองเท้าที่ไม่เหมือนและไม่ซ้ำใครแน่ๆ

Cr. gizmodo.com

ติดตามเรื่องราวมาร์เก็ตติ้งๆโดนๆ คลิก Like DigitalmarketingWow fanpage หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ twitter.com/DigitalmarWow

Recent Posts