Google Trips เพิ่มฟีเจอร์ใหม่จองตั๋วรถบัสและรถไฟได้ผ่านแอพฯ

 In Google, Update

หน้าร้อนนี้จัดทริปเที่ยวได้ง่ายๆ ด้วย Google Trips แอพฯท่องเที่ยวที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ‘จองรถบัส-รถไฟ’ ได้ง่ายๆ ผ่านแอพฯเดียว

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา Google Trips มีการอัพเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ ด้วยกันหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น การจองรถบัสและการจองที่พักสำหรับทริปท่องเที่ยว รวมทั้งสามารถจัดการกับประวัติการจองรถบัสและการท่องเที่ยวต่างๆ ได้ เหมือนกับการจองเที่ยวบิน โรงแรม รถยนต์ และร้านอาหาร

 

การใช้งานของแอพฯก็สามารถทำการเพิ่มการจองได้ง่ายๆ แค่เพียงแตะที่สัญลักษณ์ + ที่อยู่มุมขวาล่างของหน้าต่าง ‘การจอง’ ซึ่งคุณสามารถจองได้ทั้ง ร้านอาหาร เช่ารถยนต์ โรงแรม หรือจองเที่ยวบิน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มโน๊ตของแบบฟอร์มการจองได้อีกด้วย

รายละเอียดการจองต่างๆ ที่คุณส่งต่อจะอยู่ในเนื้อหาภายในอีเมล์ ซึ่งหากผู้รับมี Google Trips ก็สามารถใช้แอพฯเปิดดูรายละเอียดในส่วนนี้ได้ทันที

สำหรับใครที่กำลังวางแผนท่องเที่ยว แอพฯ Google Trips ถือว่าเป็นตัวช่วยในการวางแผนท่องเที่ยวที่ไม่เลว และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้งานแอพฯ Google Trips อยู่แล้ว ก็อย่าลืมทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่นี้ แล้วคุณจะพบว่าการวางแผนทริปท่องเที่ยวในช่วงหน้าร้อนนี้…ไม่ยากอย่างที่คิด

Cr. androidandme.com, besplay.com

สามารถติดตามเรื่องราวมาร์เก็ตติ้งโดนๆหรือข่าวสารความเคลื่อนไหวของ เราได้ทั้ง facebook และ twitter

Recommended Posts