Instagram สร้างรายได้ จากการสนับสนุน

 In Digital Marketing, Instagram, Update

สร้างราย ได้ด้วยการสนับสนุน Instagram จะมีเครื่องมือที่สามารถแนบแท็ก “ชำระเงิน” กับบทความที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ต่างๆ ซึ่ง Instagram เป็นที่นิยมสำหรับแบรนด์ที่จะยอมจ่ายเงินให้กับคนดังหรือผู้เผยแพร่ที่สามารถดึงดูดให้คนมาดูได้

Instagram จะมีเครื่องมือที่สามารถแนบแท็ก “ชำระเงิน” ที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ต่างๆ

แต่ถ้าคนดังเหล่านั้นและผู้เผยแพร่โฆษณาไม่เปิดเผยโพสต์ที่ได้รับการชำระเงิน จะทำให้แบรนด์ต่างๆเสี่ยงต่อการลงทุน แม้ว่าบางคนเลือกที่จะเพิ่ม #ad หรือ #spon ลงในคำอธิบายภาพของโพสต์แทนการติดแท็ก ซึ่งยังไม่มีมาตราการกำหนดในเรื่องนี้ ไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า บุคคลดังหรือบุคคลทั่วไป ที่โพสท์รูปภาพ วิดีโอ หรือเรื่องราวใน Instagram และได้รับการชำระการสนับสนุนจากแบรนด์ต่างๆนั้น พวกเขาจะสามารถตั้งค่าสถานะของโพสท์ที่ได้รับการสนับสนุน โดยจะมีชื่อแบรนด์เนมผู้สนับสนุนติดอยู่ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าการบัญชีของ Instagram จะเป็นประเภทไหนและยังอยู่ในช่วงทดลองใช้

Instagram

 

Instagram กำลังสร้างแรงจูงใจ

ใครที่แท็กผู้สนับสนุนจะทำให้คนเห็นโพสท์ได้ดีขึ้น และแบรนด์ที่สนับสนุน สามารถดูสถิติการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมสำหรับโพสต์ใน Instagram ที่ติดแท็ก ผ่าน Insights ของหน้า Facebook สำหรับคนโพสท์ก็จะสามารถดูสถิติการเข้าถึงได้เหมือนกันเช่น การชอบ การแสดงความคิดเห็น และจำนวนคนที่เข้ามาดูเรื่องราวมีจำนวนกี่ครั้ง สถิติเหล่านี้พร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้และผู้เผยแพร่โฆษณาที่มีบัญชีธุรกิจใน Instagram แต่จะมีเฉพาะกับบัญชีธุรกิจเท่านั้น และในช่วงปลายปีนี้ Instagram วางแผนที่จะเผยแพร่นโยบายอย่างเป็นทางการสำหรับโพสต์ที่ได้รับการสนับสนุน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Twitter ของ Digital marketing wow

Cr. marketingland.com

 

Recommended Posts