Twitter ใช้ Safari View Controller ปิดกั้นโฆษณา

 In Twitter, Update

Twitter กำลังเปลี่ยนเบราว์เซอร์ไปใช้ใน Safari View Controller ของ Apple ซึ่งจะช่วย ปิดกั้นโฆษณา เพื่อทำให้เครือข่ายสังคมดูราบรื่นมากขึ้น

Safari View Controller

Twitter ได้ออกแบบแอปพลิเคชันบนมือถือ และทวีตเตอร์ใหม่เพื่อทำให้เครือข่ายสังคมดูราบรื่นมากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดก็คงจะเป็นการจะเข้าใช้แอปพลิเคชั่นของ iOS ในการเปิดดู Twitter ที่จะต้องเข้าผ่านตัวควบคุม Safari View Controller เมื่อเจ้าของ iPhone และ iPad กำลังดูหน้าเว็บของ Twitter พวกเขาสามารถปิดกั้น จัดการโฆษณา ที่รบกวนได้ โดยใช้ตัวควบคุม Safari View Controller ที่ทำงานเหมือนกับ Safari ของ Apple อย่างเช่น ถ้าหากมีให้ป้อนข้อมูลอัตโนมัติบนเบราว์เซอร์ Safari จะทำการดึงของข้อมูลจาก Apple มาใช้ เช่น ข้อมูลชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่าน สามารถใช้ข้อมูลนั้นได้โดยไม่ต้องเข้า Twitter เพื่อดึงข้อมูล

 

Twitter ออกแบบ ให้ดูราบรื่น

การเปลี่ยนไปใช้ Safari View Controller ดูเหมือนจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Twitter ไม่ได้เป็นเพียงการออกแบบ แต่เป็นการกวาดล้างกลุ่มโฆษณาบน Twitter และปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสม อย่างเช่น Twitter กำลังนำแท็บ “ฉัน” ออกจากเมนูด้านล่างของแอปและวางส่วนเพื่อให้ผู้คนดึงโปรไฟล์และการตั้งค่าของตนเองเป็นเมนูภาพนิ่งที่ปรากฏขึ้นเมื่อคนรูดไปทางขวา Twitter ได้ทำการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวในแอนดรอยด์เมื่อปีที่แล้ว

Twitter

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทำให้มีผลต่อธุรกิจทางการตลาดออนไลน์อย่างแน่นอน แต่จะอย่างไรโปรดติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Twitter ของ Digital marketing wow

Cr. marketingland.com

Recommended Posts