Jabra Evolve 75 หูฟังมากฟังก์ชัน ที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์องค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ

 In Gadgets

Jabra ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตหูฟังบลูทูธจากประเทศเดนมาร์ค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มองค์กรธุรกิจ อย่าง Jabra Evolve 75 (จาบร้า อีโวลฟ์ 75) หูฟังไร้สายมากฟังก์ชัน ที่มีคุณสมบัติพิเศษไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวน  (noise canceling)  สร้างสมาธิและเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารให้กับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้นสามารถสนทนาได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องกังวลกับเสียงรบกวนอีกต่อไป ทั้งยังมาพร้อมกับแถบไฟ “busylight” ที่แสดงเมื่อเข้าสู่สถานะไม่ว่างอีกด้วย ความพิเศษยังไม่หมดเท่านั้น เพราะ Jabra Evolve 75  เป็นหูฟังในลักษณะ  Skype for Business แถมยังมีระบบเสียงคุณภาพและทรงพลังระดับ HD  สามารถรับฟังการสนทนาและฟังดนตรีได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงยังมีระบบเชื่อต่อแบบ Dual Bluetooth ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน โดยมีระยะทางในการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์พกพาได้ถึง 30 เมตร และสมาร์ทโฟนได้ถึง 10 เมตรเลยทีเดียว

นอกจากประสิทธิภาพแล้ว  Jabra Evolve 75  ยังมีดีไซน์ที่เรียบหรูทันสมัย ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งขององค์กรธุรกิจ ที่กำลังมองหาเครื่องมือดีๆ เอาไว้ใช้งานอย่างยิ่ง

สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวของธุรกิจ หรือการเริ่มต้นธุรกิจ รวมไปถึงเรื่องราวของเทรนใหม่ๆ ในโซเชียลมีเดีย ก็สามารถติดตามบทความต่างๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่  Facebook  หรือ  twitter

เรายินดีเสมอที่จะเสิร์ฟเรื่องราวที่น่าสนใจ ส่งตรงถึงหน้าจอคุณ

 

Cr. prnewswire.com ,tech-mag.co.uk ,apac.jabra.com 

Cr.pic carlacom.fi

 

Recommended Posts