WhatsApp Business แอปพลิเคชันใหม่ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ประกอบธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะ

 In Social Media, Startups & SME, Update

WhatsApp Business เป็นแอปพลิเคชันใหม่ที่แตกแขนงออกมาจาก  WhatsApp Messenger ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีความเหมาะสมและตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ประกอบธุรกิจ SME โดยเฉพาะ พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้งานในประเทศอิตาลี สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เม็กซิโก และอินโดนีเซียแล้วในขณะนี้

WhatsApp Business มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่เอื้อต่อการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจ ทั้งการใช้งานเครื่องมือการส่งข้อความในรูปแบบต่างๆ  การใส่ข้อมูล รายละเอียด และช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจ อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับ WhatsApp Messenger ภายใต้อุปกรณ์สื่อสารเครื่องเดียวกันได้ เพียงใช้หมายเลขลงทะเบียนที่ต่างกันเท่านั้น มากไปกว่านั้นแล้ว ยังสามารถทำงานร่วมกับ WhatsApp Web บนเดสก์ท็อปได้อีกด้วย

ทั้งนี้ WhatsApp Business  เป็นแอปพลิเคชันฟรี ที่ขณะนี้ยังคงมีให้ดาวน์โหลดผ่านระบบปฏิบัติการ Android  และสำหรับผู้ใช้งานในหลายๆ ประเทศที่สนใจ แต่ยังไม่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้นั้น ไม่ต้องรอนาน เพราะ WhatsApp Business จะพร้อมให้ดาวน์โหลดในไม่ช้านี้แล้ว

 

สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวของธุรกิจ หรือการเริ่มต้นธุรกิจ รวมไปถึงเรื่องราวของเทรนใหม่ๆ ในโซเชียลมีเดีย ก็สามารถติดตามบทความต่างๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่ Line @marketingwow  Facebook    twitter

เรายินดีเสมอที่จะเสิร์ฟเรื่องราวที่น่าสนใจ ส่งตรงถึงหน้าจอคุณ

ที่มาและรูปภาพจาก
play.google.com
theverge.com 

 

[/ rev_slider]

Recommended Posts