Journey แอปฯ จดบันทึกไดอารี่ ใช้งานง่าย มาพร้อมกับการอัปเดตล่าสุด

 In Lifestyle, Update

Journey เป็นแอปพลิเคชันที่เหมาะสำหรับคนรักการจดบันทึกเรื่องราวประจำวัน หรือไดอารี่ สามารถใช้งานร่วมกับ Google Drive เพื่อซิงค์ข้อมูลกับอุปกรณ์อื่นๆ และเมื่อจดบันทึกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ยังเลือกที่จะเผยแพร่เรื่องราวไปยัง Facebook  Twitter Tumblr หรือ WordPress รวมถึงยังสามารถเลือกแชร์ในรูปแบบของไฟล์ Zip,  Docx(bata) หรือ HTML ได้อีกด้วย

มากไปกว่านั้นแล้ว Journey ไดอารี่ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการตั้งล็อกรหัสผ่านหรือลายนิ้วมือ เพื่อความเป็นส่วนตัว รวมถึงมีการจัดพิมพ์เรื่องราวที่บันทึกในรูปแบบของ PDF  อีกทั้งในขณะนี้ ยังมีการอัปเดตในส่วนของการลงชื่อเข้าใช้, การซิงค์ , การแก้ไข bug สำหรับการเผยแพร่ รวมถึงปรับปรุงการโหลดที่รวดเร็วขึ้น เพื่อการใช้งานที่เสถียรยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาแอปฯ สำหรับจดบันทึกเรื่องราวประจำวันและเรื่องราวต่างๆ แทนการใช้สมุดจด  Journey   เป็นแอปฯ ไดอารี่ที่ใช้งานง่าย และมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวของธุรกิจ หรือการเริ่มต้นธุรกิจ รวมไปถึงเรื่องราวของเทรนใหม่ๆ ในโซเชียลมีเดีย ก็สามารถติดตามบทความต่างๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่ Line @marketingwow  Facebook    twitter

เรายินดีเสมอที่จะเสิร์ฟเรื่องราวที่น่าสนใจ ส่งตรงถึงหน้าจอคุณ

ที่มา
play.google.com

Recommended Posts