ใกล้เข้ามาแล้ว อิโมจิสุดน่ารักชุดใหม่ ที่กำลังมาใน IOS 11.1

 In Update

ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการสื่อสารด้วย อิโมจิ สุดๆ  กับอิโมจิชุดใหม่หลากหลายคาแรคเตอร์ ที่ Apple กำลังจะปล่อยออกมาในระบบปฏิบัติการ IOS 11.1 ทั้งใน iPhone และ iPad ในไม่ช้านี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ใครๆ ก็ต่างใช้งานอิโมจิในการสนทนาด้วยกันทั้งนั้น ด้วยเพราะอิโมจิช่วยให้การสนทนาดูซอฟท์ลง สามารถสื่อสารแทนคำพูดได้ แถมยังช่วยสร้างบรรยากาศอันดีให้เกิดขึ้นในระหว่างการสนทนาอีกด้วย ซึ่งทั้งนี้ อิโมจิชุดใหม่ที่กำลังจะมาใน IOS 11.1 นี้ เป็นส่วนหนึ่งของมาตรฐาน  Unicode 10 ซึ่งถูกพัฒนารายละเอียด และมีการออกแบบให้มีหลากหลายหมวดหมู่ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอิโมจิหมวดคนในรูปแบบและคารแรคเตอร์ต่างๆ ทั้งนางเงือก แดร็กคูล่า อิโมจิแสดงสีหน้าอารมณ์อันหลากหลาย อิโมจิในหมวดสัตว์ อย่างเช่นตัวเม่น ไนโดเสาร์  ม้าลาย ยีราฟ อิโมจิในหมวดเสื้อผ้า อาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงอิโมจิสัญลักษณ์บอกรักรูปมือ ที่สื่อความหมายว่าไอเลิฟยูด้วย ซึ่งในสัปดาห์นี้ ผู้พัฒนาระบบจะได้ทำการทดลองในเวอร์ชั่นเบต้า และคาดว่าจะพร้อมให้ใช้งานเมื่อมีการอัพเดทซอฟแวร์อันใกล้นี้นั่นเอง

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวของธุรกิจ หรือการเริ่มต้นธุรกิจ รวมไปถึงเรื่องราวของเทรนใหม่ๆ ในโซเชียลมีเดีย ก็สามารถติดตามบทความต่างๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่ Line @marketingwow  Facebook    twitter

เรายินดีเสมอที่จะเสิร์ฟเรื่องราวที่น่าสนใจ ส่งตรงถึงหน้าจอคุณ

ที่มาและรูปภาพ  www.apple.comwww.theverge.com 

 

 

Recommended Posts