Kodak Coin คืออะไร? ไขคำตอบ ทุกข้อสงสัยที่นี่!!!

 In Digital Marketing, Startups & SME, Update

Kodak ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มล่าสุด ภายใต้ชื่อ Kodak Coin ซึ่งเป็นเงินดิจิทัลของตัวเอง โดยต่อการจัดการและการปกป้องสินทรัพย์ดิจิทัล สำหรับช่างภาพและผู้ถือ IP ที่เกี่ยวข้องกับภาพถ่าย มุ่งเน้นสร้างเครือข่ายการถ่ายภาพที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความยั่งยืน จากช่างภาพทุกระดับ โดยใช้เทคโนโลยี blockchain และแพลตฟอร์ม KodakOne นั่นเอง

Kodak Coin คืออะไร? ไขคำตอบ ทุกข้อสงสัยที่นี่กัน >>>

นอกจากนี้ Kodak Coin ยังช่วยให้ผู้ถือเหรียญสามารถซื้อขายและจองสินค้าและบริการอื่นๆ ได้เช่นกัน อย่าง เที่ยวบิน จองโรงแรมและสถานที่ต่างๆ ด้วยเหรียญ Kodak Coin ได้ ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสที่ดีของตลาด startups และ sme อีกด้วย

โดยบริการ KodakOne มีระบบบันทึกบัญชีดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ ที่สามารถใช้งานได้กับ blockchain โดยจะหนุนการซื้อและขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการคุ้มครองและได้รับการปกป้องอย่างถูกต้อง ทำให้ Kodak Coin สามารถซื้อขายผ่านบริการได้อย่างคล่องตัว และเป็นสกุลเงินที่มีการจัดการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งคุณสามารถใช้ประโยชน์จากบริการทั้งหมดได้บนแพลตฟอร์มนี้

ทั้งนี้ระบบจะมีการลงทะเบียนภาพถ่ายของคุณ เพื่อเข้าระบบการจัดการรูปภาพ Kodak Coin cryptocurrency โดยใช้เทคโนโลยี blockchain นี้เอง มาช่วยให้คุณใช้งานอย่างคล่องตัวในการจัดการกรรมสิทธิ์และการกระจายภาพดิจิตัล และทำให้ช่างภาพได้รับเงินแบบปลอดภัยและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ติดตามบทความและสาระดีๆ จาก Digitalmarketing Wow พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณได้ที่ FacebookTwitter และ Line @marketingwow

ที่มา kodakcoin.com

 

Recommended Posts