Facebook อัปเดต Messenger v4 โฉมใหม่แล้ว

 In Facebook, Social Media, Update

Facebook อัปเดตแอพ Messenger v4 โฉมใหม่แล้ว สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือการใช้สีขาวมากกว่าเดิม ลดโทนสีฟ้า  และเปลี่ยนฟอนต์ชื่อเพื่อนเป็นตัวหนา

 Facebook ระบุว่า Messenger v4 เน้นความเรียบง่ายไม่ซับซ้อน โดยหน้าจอเหลือเพียง 3 ส่วนหลักคือ Chats, People, Discover เท่านั้น โดยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแชท จะถูกรวบรวมไว้ใน Discover เพื่อไม่ให้เกะกะ นอกจากนี้ยังเพิ่มปุ่มกล้องถ่ายรูปไว้ที่ด้านบน ขวามือ เพื่อให้ผู้ใช้งาน Facebook สามารถ แชร์รูปภาพและวิดีโอกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างง่ายดาย

facebook

 

ฟีเจอร์ใหม่อีกอย่างของ Messenger v4 คือเราสามารถตั้งสีพื้นหลังของข้อความแชทเป็นสีที่เราต้องการได้ และยังสามารถตั้งชื่อเล่นหรืออิโมจิต่างๆ กับบุคคลที่คุณสนทนาได้เช่นกัน

facebook

 

 นอกจากนี้ Facebook ยังกล่าวอีกว่าจะมีการเพิ่ม Dark Mode เข้าไปใน Messenger v4 อีกด้วย และยืนยันว่าจะรักษาฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานติดต่อกับคนสำคัญได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นโพลเลือกภาพยนตร์กับเพื่อนๆ แชร์ตำแหน่งสถานที่เพื่อนัดเจอกัน หรือวิดีโอแชทเป็นกลุ่ม Facebook จะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตามเกี่ยวกับ Messenger ที่สร้างความลำบากและซับซ้อนให้กับผู้ใช้งาน

 

facebook

 

โดย Facebook จะทยอยอัพเดต Messenger ในสัปดาห์นี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กด ที่นี่

 

ติดตามบทความสาระดีๆ และข้อมูลอัปเดตก่อนใครจาก Digitalmarketing wow ได้ที่ Facebook และ Line @marketingwow

ที่มา [1]

Recommended Posts