ซื้อดีมั้ย? iPhone XR อ่านรีวิวก่อนตัดสินใจ รวมคอมเมนต์จากสื่อต่างประเทศ

 In Gadgets, Technology

มีเข้ามาหลากหลายความคิดเห็น สำหรับ iPhone XR สมาร์ทโฟนจากค่ายผลไม้ ที่สร้างความฮือฮาให้กับสาวกอยู่ไม่น้อย (ขอไม่นับตัว XS, XS Max เด้อ) ซึ่งในครั้งนี้ทาง Apple เอง ได้ให้ความสำคัญกับความเห็นจากสื่อในหลาย ๆ สำนักที่เข้ามาทดลองเล่น มาใช้เวลาอยู่กับเจ้าไอโฟนตัวใหม่นี้ ถือเป็นอีก 1 รีวิวย่อม ๆ เอาไว้เรียกน้ำย่อยสำหรับคนที่เล็งไอโฟนตัวใหม่นี้อยู่แล้วกัน มาลองดูกันค่ะ ว่าสื่อต่างๆ จะพูดถึง iPhone XR กันยังไง?

Mashable – ขอเรียก iPhone XR ว่าเป็น “Goldilocks of iPhones” ด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่โต กล้องที่โคตรเยี่ยม และขุมพลังจากอนาคตที่พิสูจน์ได้จริงในรูปแบบของชิป A12 Bionic

Daring Fireball – iPhone XR เป็นเครื่องที่ดีที่สุดเท่าที่ Apple เคยทำมา

TechCrunch ที่เปรียบเทียบอุปกรณ์ยังกล่าวว่า – iPhone XR มีวัสดุ การประกอบที่ปราณีตไม่เหมือนใคร แตกต่างจาก iPhone รุ่นอื่นๆ ที่ผ่านมา

CNN – ขอชื่นชมให้กับโหมดถ่ายภาพบุคคลของเจ้า iPhone ตัวนี้ 

The Verge – ขอยกย่องผลงานของ Apple ในรอบนี้เลย ที่ทำความโค้งมลของจอ LCD ได้เข้ากับมุมของเครื่อง

Digital Trends – ขอเรียก iPhone XR นี้ว่า “iPhone ที่จะซื้อ”

เห็นได้ชัดเลยว่ารีวิว หรือบทวิจารณ์ส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางในเชิงบวก อาจจะเป็นเพราะราคาที่ไม่สูงจนเกินไป และวัสดุ ส่วนประกอบต่างๆ ที่อยู่ในระดับ High End 

แต่ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่าง iPhone XR และ XS คือหน้าจอแสดงผล ซึ่งทางนักวิจารณ์เองคิดว่าการแสดงผลบนหน้าจอ LCD ที่มีใน iPhone XR เป็นหน้าจอที่ดีที่สุด แต่ก็ไม่ดีเท่ากับ OLED แต่คุณจะไม่สามารถรับรู้ได้เลย หากคุณไม่ได้นำอุปกรณ์ทั้ง 2 เครื่องนี้มาวางคู่กันเพื่อทดสอบ

สำหรับเรือธงตัวใหม่ของ Apple ในไทยได้เปิดตัวราคาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อวยกันขนาดนี้สาวก Apple ต้องมีเป็นของตัวเองแล้ว มีหลายค่ายเปิดให้จองล่วงหน้าแล้ว แต่ถ้าใครอยากจับตัวจริงก่อนค่อยตัดสินใจซื้อ ไม่นานเกินรอแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารอัพเดท อินเทรนด์ก่อนใครได้ที่ Digital Marketing Wow  / Facebook : digitalmarketingwow  / Line : @marketingwow

 

ข้อมูลจาก [1]

 

Recommended Posts