เกมฮาโลวีน บนหน้า Google หายไปไหน?

 In Game, Google

ใครโดน เกมฮาโลวีน Google ตกบ้าง? เรียกว่าเป็นเกมน่ารัก ๆ ที่ Google ออกแบบขึ้นมาเพื่อต้อนรับวันฮาโลวีน ซึ่งความน่ารักทำให้เกมนี้กลายเป็น Talk of The Town ไปได้แบบรวดเร็วซะงั้น อาจจะเพราะวิธีเล่นเกมไม่ยากจนเกินไป สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย เกมรองรับทั้งใน Smart Phone หรือ PC จะสุ่มเล่นกับคนอื่นจากทั่วทุกมุมโลก หรือสร้างห้องสำหรับเล่นกับเพื่อน หรือเรียกครอบครัวมาเล่นด้วยกันจนกลายเป็นกิจกรรมพัฒนาความสัมผัสไปได้อีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเกมสามารถเล่นได้สูงสุดถึง 8 คน

แต่พอหลังจากจบเทศกาลแล้ว เป็นเรื่องปกติที่ Google จะต้องปลด Content ออก ความพีคมันอยู่ตรงที่พึ่งเลยวันฮาโลวีนไปไม่ถึง 24 ชม. หน้าแรกของ Google ก็ขาวสะอาดกับมาเป็นเหมือนเดิมเสียแล้ว! ทำเอาแฟนเกมฮาโลวีน ใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน สำหรับใครที่ยังตามหาเพราะติดใจกับเกมฮาโลวีน Google อยู่ เรามีวิธีไปตามเอามันกลับมาค่ะ

เกมฮาโลวีน Google ถูกซ่อนอยู่ใน “Google Doodles” ซึ่งไม่ได้มีแต่เกมนี้เท่านั้นนะ แต่มีทั้งเกม – กิจกรรมอื่นๆ ที่ Google เคยทำทั้งหมด

คลิก – https://www.google.com/doodles

คุณสามารถพิมพ์ชื่อเทศกาล หรือวันสำคัญที่คุณต้องการลงในช่อง “ค้นหา”

เกมฮาโลวีน google พิมพ์ – “Halloween 2018” 

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถกลับมาพบกับความสุขของเกมฮาโลวีน Google ได้เหมือนเดิมทุกประการค่ะ

 

คำแนะนะเกม :

ถือเป็นอีกปรากฎการณ์ใหม่ ที่ทุกคนทั่วโลกพร้อมใจกับแปลงกายตัวเป็นผีจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อเข้ามา Trick-or-Treat ย่อโลกทั้งใบให้เข้ามาอยู่ในเกมนี้ เกณฑ์การเล่นง่ายมาก โดยเกมจะแบ่งผู้เข้าร่วมจากทั่วโลกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 4 คนมาแข่งกันตามเก็บเปลวไฟจิตวิญญาณ และพาไปเก็บไว้ในที่อยู่ของสีฝั่งตัวเอง สีไหนเก็บได้มากที่สุดตามเวลาที่กำหนดเป็นผู้ชนะ โดยสิ่งที่สนุกสุดเลยคือแต่ละทีมสามารถขโมยเปลวไฟไปเป็นของทีมตัวเองได้ แต่ละคนก็ต้องคอยดัก – คอยหลบในระหว่างที่ผู้เล่นเอาเปลวไฟจิตวิญญาณกลับบ้าน

ติดตามข่าวสารอัพเดท อินเทรนด์ก่อนใครได้ที่ Digital Marketing Wow  / Facebook : digitalmarketingwow  / Line : @marketingwow

Recommended Posts