10 ปลั๊กอินที่ดีที่สุดใน WordPress สำหรับเว็บไซต์ ในปี 2019 นี้

 In How to, Review, Technology

การเลือก ปลั๊กอินที่ดีที่สุดใน WordPress มาใช้งาน จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีคุณภาพ แต่ว่าปลั๊กอินนั้นมีเยอะแยะเป็นหมื่น ๆ ตัว ดังนั้น เราจึงคัดเลือกตัวที่ดีที่สุดในปี 2019 มาให้เลือกใช้กัน

ปลั๊กอินที่ดีที่สุดใน WordPress

ปลั๊กอินที่ดีที่สุดใน WordPress

MobileMonkey’s WP-Chatbot
ปลั๊กอินตัวนี้เข้ามาช่วยในส่วนของการแชทผ่านเว็บไซต์ โดยใช้ตัว Facebook Messenger และยังสามารถเพิ่มข้อมูลของเขาโดยอัตโนมัติ สามารถทำให้เก็บข้อมูลลูกค้าได้ด้วย

Yoast SEO
นี่คือปลั๊กอินที่ดีที่สุดใน WordPress สำหรับการทำ SEO โดยตัวนี้จะช่วยตรวจเช็คประสิทธิภาพของบทความของคุณ โดยจะตรวจเช็คและแนะนำให้ปรับปรุงบทความเพื่อให้ง่ายต่อการติดอันดับ SEO

Jetpack
เป็นปลั๊กอินที่มีแพคเกจเป็นลักษณะ all-in-one สามารถครอบคลุมความปลอดภัยด้านต่าง ๆ ของเว็บไซต์ เพิ่มประสิทธิภาพให้ทั้งตัวเว็บไซต์และรูปภาพ

Akismet Anti-Spam
ตัวป้องกันหลักที่ถูกติดตั้งมาโดยอัตโนมัติพร้อมกับเวิร์ดเพรส ช่วยป้องกันความคิดเห็นที่เป็นสแปมบนเว็บไซต์ของคุณ โดยจะกรองจากข้อความที่ไม่เหมาะสม หรือข้อความที่ผิดกฏหมาย

WooCommerce
หากคุณต้องการสร้างร้านค้าออนไลน์ นี่คืปลั๊กอินที่เกิดมาเพื่อคุณ เพราะปลั๊กอินตัวนี้เป็นอันดับ 1 ในการทำอีคอมเมิร์ชบนเวิร์ดเพรส คุณสามารถติดตั้งเพื่อใช้งานและเพิ่มรายชื่อสินค้าลงในตะกร้าได้อย่างง่ายดาย และมีความหลากหลายสำหรับทางเลือกในการจัดส่งและชำระเงิน พร้อมทั้งชุมชนสำหรับผู้ทำอีคอมเมิร์ชสามารถมาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันได้

Wordfence Security
ถ้ากังวลใจว่าเว็บไซต์จะถูกแฮ็ก ปลั๊กอินตัวนี้จะช่วยป้องกันการถูกแฮ็กได้ด้วยการตรวจสอบและป้องกันแบบเรียลไทม์ สามารถป้องกัน Firewall สแกน Malware และบันทึกกิจกรรมเว็บไซต์ตามความจริง

Google XML Sitemaps
ปลั๊กอินนี้สร้างแผนผังเว็บไซต์ XML ให้มั่นใจได้ว่าเว็บไซต์ของคุณจะถูกค้นหาเจอ ประหยัดแวลาในการตั้งค่า SEO ด้วย

WPForms
คุณสามารถสร้างแบบฟอร์มในเวิร์ดเพรสได้จากปลั๊กอินนี้ มีเครื่องมือต่าง ๆ ที่ช่วยให้สามารถสร้างแบบฟอร์มได้อย่างรวดเร็ว สำหรับตัวนี้มีรุ่นที่สามารถทดลองใช้ฟรีอยู่ แต่หากต้องการอัปเกรดเป็นรุ่นโปรอาจต้องมีการเสียเงินเพิ่ม

MonsterInsights
ปลั๊กอินตัวนี้ช่วยให้ Google Analytics สามารถมองเห็นข้อมูลเวิร์ดเพรสของคุณได้

Redirection
ปลั๊กอินนี้ช่วยให้การเปลี่ยนเส้นทางที่เกิดจากความผิดพลาดของเว็บไซต์ ให้เข้ามาสู่เว็บไซต์ของคุณได้ และมีการบันทึกการการเปลี่ยนเส้นทางทั้งหมด


ทั้งนี้ ปลั๊กอินทั้งหมดนี้จะช่วยจัดการเว็บไซต์และเพิ่มประสิทธิภาพของคุณให้สามารถใช้งานได้ และดีที่สุดในการปรับปรุงเว็บไซต์ของปีนี้เลย

 

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

ติดตามข่าวสาร ได้ที่เว็บไซต์ และ เพจ Facebook และ Line @marketingwow

Recommended Posts