Line Melody บริการเสียงรอสายและริงโทนน้องใหม่จาก Line

 In How to, Line, Social Media, Update

Line Melody เป็นบริการใหม่จากLine ซึ่งเป็นบริการเสียงรอสายและริงโทน ที่จะได้ยินผ่านทาง “Line Call” โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ในบริการนี้ผู้ใช้จะสามารถตั้งได้ทั้งเสียงรอสายและเสียงริงโทนโทรเข้าได้ตามใจชอบ มีเพลงที่คลอบคลุมหลายแนวเพลง เช่น ป๊อบ ร็อค ลูกทุ่ง เป็นต้น แถมยังมีการจัดหมวดหมู่เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกเพลงได้อย่างสะดวกอีกด้วย

Line Melody ใช้บริการได้อย่างไร?

สำหรับบริการ Line Melody นี้ สามารถเข้าไปซื้อได้ในบริการMelody Shop มีเพลงให้เลือกซื้อได้เยอะแยะมากมายตามความชอบของผู้ใช้งาน แต่ละเพลงสามารถเลือกใช้ได้ทั้งริงโทนและเสียงรอสาย ซึ่งในตอนนี้ เพลงหลักของบริการจะเป็นเพลงไทยทั้งหมดและได้จับมือกับทาง GMM Grammy นำเพลงจากค่ายมาจำหน่ายในบริการนี้ด้วย ทั้งยังแบ่งเป็นหมวดหมู่และแนวเพลงต่างๆ ตามความชอบได้ด้วย ซึ่งราคาสำหรับแต่ละเพลงจะอยู่ที่ 100 เหรียญไลน์หรือราคาประมาณ 69 บาท

Line Melody

ตั้งค่าเสียงรอสายและริงโทนอย่างไร?

Line Melody

สำหรับการตั้งค่าเสียงรอสายและริงโทนทำได้ง่ายๆ เพียง เข้าไปที่ตั้งค่า –> เลือก Melodies –> เลือก Ringtone เพื่อตั้งเสียงริงโทนหรือเลือก Ringback tone เพื่อตั้งเสียงรอสาย –> เลือก Choose from purchased melodies เพื่อเลือกเพลง –> เลือก ตกลง

ซึ่งในการซื้อนั้นจะสามารถซื้อได้โดยตัดผ่าน “Line Credit” และ “Rabbit Line Pay” เท่านั้น เพียงเท่านี้ก็สามารถตั้งเสียงรอสายและริงโทนสำหรับการสนทนาแบบ “Line Call” ได้แล้ว หากใครอยากลองใช้บริการตัวนี้ก็สามารถลองทำตามวิธีที่ได้แนะนำกันได้

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

ติดตามข่าวสาร ได้ที่เว็บไซต์ และ เพจ Facebook และ Line @marketingwow

Recommended Posts