เข้าถึงเว็บไซต์ ผ่านIG โดยไม่ต้องใช้ Swipe-Up

 In Instagram, Social Media, Update

เข้าถึงเว็บไซต์ ผ่านIG อย่างง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือ Swipe-Up เพราะเครื่องมือนี้สามารถใช้งานได้สำหรับผู้ที่มีผู้ติดตามตั้งแต่ 10,000 ขึ้นไป หรือผู้ใช้งานที่ได้รับการยืนยันแล้ว ซึ่งเครื่องมือนี้จะทำให้ผู้ติดตามสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณโดยตรงได้เลยทันที แต่ก็มีข้อจำกัดว่า ไม่สามารถเข้าถึงผู้ติดตามได้ทุกคน ดังนั้น วิธีการเพิ่มปริมาณการใช้งาน จะทำได้อย่างไรกันถ้าไม่ใช้เครื่องมือนี้

เข้าถึงเว็บไซต์ ผ่านIG ได้อย่างไร?เข้าถึงเว็บไซต์ ผ่านIG

IG TV พร้อมแนบลิงก์เว็บไซต์
ตัวIG TV สามารถเขียนคำอธิบายของคลิป เมื่อเราพิมพ์ลิงก์เว็บไซต์แนบไปนั้น ลิงก์ที่แนบสามารถคลิกเพื่อไปต่อยังหน้าเว็บไซต์ได้ วิธีนี้เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ดี เพราะเราสามารถโพสต์ไอจีสตอรี่แล้วให้เชื่อมไปยังไอจีทีวีได้ ดังนั้นก็ยังมีโอกาสที่คนจะเข้ามาดูแล้วกดลิงก์เว็บไซต์

ใช้การ Direct Message
อีกหนึ่งวิธีที่จะเป็นการร้องขอให้ผู้ติดตามทำการ Direct Message มาหา อาจจะมีการสร้างเรื่องราวที่ทำให้ชวนติดตามหรือสร้างเรื่องราวที่ทำให้ผู้คนเกิดคำถามจนต้องการคำตอบ ซึ่งคำถามหรือคำตอบของคุณควรเป็นทางเชิญชวนให้ผู้ติดตามเข้าไปหาคำตอบต่อในเว็บไซต์ของคุณ

Sticker Poll ช่วยได้
Sticker Poll เป็นอีกวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ผู้ติดตามและเจ้าของเรื่องราวนั้นได้มีการโต้ตอบกัน และยังสามารถใช้เป็นแบบสอบถามได้ด้วย เพื่อดูความสนใจของผู้ติดตาม หากใครมีแนวโน้มที่จะสามารถเข้าถึงได้ ก็ส่งข้อความไปหาส่วนตัวเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณได้

Join Chat ดึงผู้ติดตามเข้าหากัน
ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของอินสตาแกรมตัวนี้ เข้าถึงเว็บไซต์ ผ่านIG การใช้งาน ได้โดยใช้สติกเกอร์นี้ในเรื่องราวสามารถเข้าร่วมแชทเป็นกลุ่มได้ โดยในหนึ่งกลุ่มนั้นจะมีได้แค่ 32 คนเท่านั้น ดังนั้นเมื่อใช้ฟีเจอร์นี้ในการดึงคนเข้ามาแล้ว ก็สามารถแชร์ลิงก์เว็บไซต์กันในกลุ่มเพื่อเพิ่มการเข้าถึงได้เช่นกัน

จากเทคนิคด้านบนสามารถนำไปปรับใช้กันตามใจชอบและก็จะได้ใช้เครื่องมือของอินสตาแกรมได้หลากหลาย ครบทุกเครื่องมือ ทำให้เรื่องราวของคุณนั้นน่าสนใจ น่าติดตามและมีอะไรให้ผู้ติดตามเล่นตลอดเวลา 

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

ติดตามข่าวสาร ได้ที่เว็บไซต์ และ เพจ Facebook และ Line @marketingwow

Recommended Posts