ลอยกระทงออนไลน์ บนเว็บไซต์ ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกไปข้างนอก

 In Uncategorized

วันลอยกระทงตามประเพณีแล้วนั้น เป็นวันที่ผู้คนออกมาเพื่อขอขมาพระแม่คงคาและออกมาสนุกสนานกับเพื่อนฝูง แต่หลายๆ คนอาจติดธุระ ไม่มีเพื่อนออกไป ไม่อยากออกไปเบียดกับผู้คนนับร้อยที่เดินทางมาลอยกระทง ดังนั้นลองมา ลอยกระทงออนไลน์ กันไหม? แน่นอนว่ามีเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการฟีเจอร์นี้อยู่ ลองมาดูกันว่าเราสามารถลอยได้ที่เว็บไซต์ไหนบ้าง

3 เว็บไซต์ ลอยกระทงออนไลน์

เว็บไซต์ MThai

ลอยกระทงออนไลน์

ในปีนี้ เว็บไซต์นี้ได้มีการดีไซน์กระทงออกมาอย่างเรียบง่ายให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าจะใช้กระทงอะไรในการ ลอยกระทงออนไลน์ หลังจากเลือกกระทงก็สามารถกรอกชื่อ-นามสกุล คำอธิษฐาน เบอร์โทรศัพท์และกดลอยกระทงได้เลย อีกทั้งในแอปพลิเคชันของ Mthai ยังมีโหมดลอยกระทงแบบ AR ให้ได้ทดลองเล่นอีกด้วย

เว็บไซต์ Kapook

ลอยกระทงออนไลน์

บริการลอยกระทงพร้อมเสียงประกอบเพลงรำวงวันลอยกระทง สามารถเลือกกระทงได้ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ทั้งยังสามารถใส่คำอธิษฐานและกดลอยกระทงได้ในทันที

เว็บไซต์ Sanook

ลอยกระทงออนไลน์

ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาใช้งานและเลือกกระทงได้ตามคำอธิษฐานไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน, การเงิน, การงาน, ความสุข, สุขภาพ, ความรัก และขอขมาเจ้าแม่คงคา แล้วใส่ชื่อพร้อมคำอธิษฐานที่อยากพิม พร้อมแชร์ไปยังเฟซบุ๊กเพื่อให้เพื่อนของเราได้เห็นพร้อมๆ กัน


นี่เป็นตัวอย่างของเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากออกไปลอยกระทงนอกบ้านหรือมีธุระจริงๆ แล้วอยากลอย ก็สามารถเข้าไปยังเว็บไซต์เหล่านี้เพื่อลองเล่นกันได้ 

 

Supattra Ammaranon X Digital Marketing Wow

Recent Posts