เทคนิคแต่ง IG Stories ให้น่าสนใจและน่าติตตาม

 In Instagram, Social Media

เมื่อความนิยมของการแชร์เรื่องราวในแอปพลิเคชัน Instagram มีมากขึ้น การทำให้เรื่องราวของคุณน่าสนใจและน่าติดตามก็เป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายเช่นกัน วันนี้เรามี เทคนิคแต่ง IG Stories แบบลับๆ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้มาให้ลองเล่นกัน

สร้างความโดดเด่นด้วย เทคนิคแต่ง IG Stories

เทคนิคแต่ง IG

สร้าง Text ให้เป็นสีรุ้ง
สร้างข้อความสุดประทับใจด้วยการใส่สีของ Text ให้เป็นสีรุ้ง วิธีการง่ายโดยใช้แค่สองนิ้วของคุณ นิ้วแรกให้คุณแตะสีอะไรก็ได้ค้างไว้และนิ้วที่สองให้แตะค้างที่ตัวอักษร หลังจากนั้น เลื่อนนิ้วไปพร้อมๆ กัน คุณก็จะได้ Text สีรุ้ง 

เทคนิคแต่ง IG

แมตช์สีตัวอักษรกับภาพ
ทำอย่างไรถ้าเลือกสีตัวอักษรแล้วไม่เข้ากับรูปภาพซะเลย เทคนิคง่ายๆ คือ เครื่องมือหลอดดูดสีจากรูปภาพมาใช้ได้เลย

เทคนิคแต่ง IG

ใส่พื้นหลังให้เต็มหน้าจอ
ถ้าคุณอยากใส่พื้นหลังแต่ไม่อยากนั่งระบายสีพื้นหลังเอง เพราะไอจีไม่มีเครื่องมือเทสี วิธีคือให้เลือกเครื่องมือวาด เลือกสีที่ต้องการจะใช้ แล้วกดค้างที่หน้าจอประมาณ 3 วินาที ก็สามารถเทสีได้เต็มหน้าจอแล้ว

เทคนิคแต่ง IG

นำรูป Live มาทำเป็น Boomerang
รู้หรือไม่ว่ารูปภาพ Live สามารถนำมาทำ Boomerang ได้เหมือนกัน โดยเมื่อคุณถ่ายแบบ Live แล้ว จากนั้นอัปโหลดในเรื่องราว กดค้างไว้ 1 ที รูป Live จะเปลี่ยนกลายเป็น Boomerang ทันที

นอกจาก เทคนิคแต่ง IG Stories ต่างๆ เหล่านี้ จะช่วยให้เรื่องราวของคุณน่าสนใจและน่าติดตามแล้ว ยังทำให้เรื่องราวของคุณมีสีสันมากขึ้นและคุณจะรู้สึกสนุกไปกับการแชร์เรื่องราวผ่าน Instagram เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

 

Recommended Posts