#Saveปีโป้ม่วง มาเป็น #ปีโป้สีใหม่รสใหม่ สร้างกระแสฮิตไม่หยุดให้แบรนด์

 In Digital Marketing

จากที่หลายวันก่อนเราได้เห็นกระแสของ #Saveปีโป้ม่วง จากหน้าทวิตเตอร์ ที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวิตว่าไปสั่งน้ำปั่นร้านหนึ่งแล้วลูกค้าก่อนหน้าได้เลือกปีโป้สีอื่นๆ ไปจนหมด แล้วเหลือปีโป้ม่วงไว้ให้ พร้อมทิ้งท้ายด้วยคำถามว่า “มีใครกินปีโป้สีม่วงด้วยเหรอ” ทำให้มีชาวทวิตทั้งหลายต้องออกมาปกป้องปีโป้สีม่วงกันอย่างล้นหลาม

กระแส #Saveปีโป้ม่วง นี้ แบรนด์รับไปเต็มๆ

หลังจากที่กระแส #Saveปีโป้ม่วง นั้นเป็นไวรัลจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทำให้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ต่างออกมาพูดกันว่า ปีโป้สีม่วงนั้นก็อร่อยเหมือนกันนะและได้มีการทวิตถึงปีโป้สีอื่นว่าก็หายากเช่นกัน หลังจากนั้นก็ได้มี #Saveปีโป้ทุกสี ออกมา เพื่อให้คนรักปีโป้ออกมาปกป้องปีโป้สีที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อมทั้งยังมีคอนเทนต์จากศิลปิน ดาราและยูทูปเบอร์ออกมาเกี่ยวกับกระแสปีโป้ในครั้งนี้

กระแสของปีโป้ไม่ได้มีเพียงแค่นั้น ทางเจ้าของแบรนด์ได้เห็นประโยชน์และโอกาสของการเกิดกระแสในครั้งนี้ ได้ทำคอนเทนต์ออกมาเพื่อทำขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจกับปีโป้จนทำให้กระแสกลับมาอีกครั้ง โดยคอนเทนต์แรกให้ผู้ใช้งานรีทวิตและกดติดตาม พร้อมบอกว่าทีมปีโป้สีอะไรแล้วติดแฮชแทคตามรูปเพื่อแจกเสื้อและปีโป้ให้ผู้ร่วมสนุก

#Saveปีโป้ม่วง

และแบบที่สอง ให้รีทวิตและกดติดตามเช่นกัน พร้อมทั้งให้ตอบว่าอยากให้ปีโป้มีรสใหม่เป็นรสอะไร โดยให้ใส่แฮชแทคใหม่คือ #ปีโป้สีใหม่รสใหม่ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจกับแฮชแทคนี้และนำเสนอปีโป้รสชาติใหม่กันเข้ามาอย่างมากมาย

#Saveปีโป้ม่วง

หลังจากนี้ไป เราคงได้เห็นปีโป้รสชาติที่ชื่นชอบและรสชาติใหม่ๆ ออกมามากขึ้น โดยที่อาจจะไม่ต้องตามหากันให้ยากอีกต่อไป

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

Recent Posts