แหล่งไอเดีย ดีไซน์เว็บไซต์ ในวันที่คิดงานไม่ออก

 In Programing

นักดีไซน์เว็บไซต์หลายๆ คนอาจประสบปัญหาการดีไซน์แบบซ้ำๆ เดิมๆ หรือในวันที่คิดงานไม่ออก จนในวันหนึ่งต้องเริ่มมองหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อมาปรับใช้งานกับเว็บไซต์ของตัวเอง วันนี้ เรารวบรวมแหล่งไอเดีย ดีไซน์เว็บไซต์ มาแชร์กัน…

5 แหล่งไอเดีย ดีไซน์เว็บไซต์

Dribbbleดีไซน์เว็บไซต์

Dribbble เว็บไซต์ที่ไม่ว่านัก ดีไซน์เว็บไซต์ คนไหนก็ต้องรู้จัก เนื่องจากเป็นแหล่งไอเดียชั้นดีที่รวบรวมดีไซน์ทั้งบน Desktop และแอปพลิเคชันมือถือ รวมถึงหน้า Landing Page ซึ่งนักดีไซน์ส่วนใหญ่จะนำผลงานของตัวเองมาลงเพื่อเป็นไอเดียให้กับผู้อื่นมากมาย

Pinterestดีไซน์เว็บไซต์

Pinterest เว็บไซต์ที่รวบรวมไอเดียที่เป็นที่รู้จักกันดี โดยจะเน้นงานดีไซน์สักส่วนใหญ่ หากต้องการค้นหาไอเดีย ให้พิมพ์ว่า Web Design ก็จะเจอแรงบันดาลใจดีๆ ในการออกแบบ รวมถึงผู้ใช้งานสามารถสร้างบอร์ดของตัวเองไว้เพื่อลงผลงานของตัวเองได้ด้วย

Behanceดีไซน์เว็บไซต์

Behance เว็บไซต์ที่มีทั้งพอร์ตของนักออกแบบทั่วโลก ซึ่งเป็นแหล่งคอมมูนิตี้ ซึ่งงานไหนดี งานไหนสวย มีคนไลก์เยอะๆ ก็จะถูกนำมาแสดงหน้าแรก

Creative Marketดีไซน์เว็บไซต์

Creative Market เว็บไซต์ที่เป็นแหล่งค้าขายสินค้าเกี่ยวกับ Digital Product ไม่ว่าจะเป็นตรีมเว็บไซต์, แบนเนอร์ แต่เราไม่จำเป็นต้องซื้อ แค่เข้าไปดูเป็นไอเดียมาทำพัฒนางานเราต่อแค่นั้นก็พอ

Webflowดีไซน์เว็บไซต์

Webflow เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับการครีเอทไอเดียโดยไม่คำนึงถึงตอนทำโค้ดดิ้ง เพราะนักดีไซน์สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ตามใจชอบ รวมถึงในเว็บไซต์นี้ยังมีคอร์สให้เรียนฟรีสำหรับผู้ที่ต้องการสกิลการออกแบบเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

ที่มา : [1], [2]

Recommended Posts