LearnOnTikTok ฟีเจอร์ใหม่บน TikTok สำหรับผู้รักการเรียนรู้

 In Startups & SME, Update

ดูเหมือนว่า TikTok จะเป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ มาให้ผู้ใช้งานหรือครีเอเตอร์บนแอปพลิเคชันใช้งานได้ไม่หยุด โดยล่าสุดนั้น ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่มาเพื่อให้รองรับกับโปรแกรม LearnOnTikTok หรือ #LearnOnTikTok ซึ่งได้มีประกาศครั้งแรกไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้กำลังเริ่มทดลองบนแอปพลิเคชันแล้ว

ฟีเจอร์ LearnOnTikTok ออกแบบมาเพื่อการศึกษาโดยเฉพาะ

LearnOnTikTok

อย่างที่เห็นกันในภาพด้านบน จะเห็นว่ามีฟีเจอร์Learnซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาข้างหน้า Following และ For You ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงวิดีโอที่เกี่ยวกับการศึกษาได้มากขึ้นกว่าปกติ ขณะนี้อยู่ในช่วงของการทดลองและจะขึ้นบนหน้าจอของผู้ใช้บางรายเท่านั้น ฟีเจอร์ดังกล่าวถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อโปรแกรม LearnOnTikTok โดยเฉพาะ

โดยโปรแกรมนี้ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์มูลค่ามากถึง 50 ล้านดอลลาร์ จุดมุ่งหมายในตอนแรกก็เพื่อจัดหาแหล่งการเรียนรู้ให้กับนักเรียนหลายล้านคนที่ต้องเรียนที่บ้านในช่วงสถานการณ์ COVID-19 เพราะผู้ใช้ส่วนใหญ่เป็นเด็กวัยรุ่น แถมยังช่วยอัปเดตสถานการณ์นี้ไปในแอปพลิเคชันด้วย

TikTokไม่ได้ให้ข้อมูลใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์Learn แต่ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปิดใช้อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ Digital Marketing Wow จะรีบมาอัปเดตทันที

 

ที่มา : [1]

Recommended Posts