Microsoft พร้อมจ่าย…แค่คุณเลิกใช้ Macbook

 In Digital Marketing, Update

Microsoft เตรียมเปิดแคมเปญ Trade-in and Trade up ต้อนรับเทศกาลวันหยุด ง่ายๆแค่เอา Macbook มาแลกก็ได้เงินไปใช้เป็นส่วนลดซื้อ Surface Pro 4 ทันที!

ถือเป็นแคมเปญที่กล้าหาญชาญชัย และแอบหักหน้า Apple เบาๆ กับแคมเปญ Trade-in and Trade up จาก Microsoft ที่จัดขึ้นมาเอาใจสำหรับคนที่ใช้ Macbook อยู่และกำลังอยากเปลี่ยนมาใช้ Surface Pro 4 โดยเฉพาะ

แค่คุณเป็นเจ้าของ Macbook ก็มีสิทธิ์ได้เงินจาก Microsoft สูงสุดกว่า $650 (ประมาณ 22,700 บาท) สำหรับเอาไปใช้เป็นส่วนลดซื้อ Surface Pro 4 โดยราคาที่จะได้รับเป็นส่วนลดก็ขึ้นอยู่กับรุ่นและปีของ Macbook ที่คุณใช้อยู่ โดยแคมเปญนี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในสงครามแย่งชิงสัดส่วนการตลาดระหว่าง Microsoft และ Apple

trade-in-trade-up1

และแคมเปญนี้ก็ไม่ใช่จำกัดเฉพาะ Macbook เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงสินค้าตัวอื่นๆของ Apple ด้วย เช่น หากคุณเป็นเจ้าของ iPad ไม่ว่าจะรุ่นใดก็ตาม คุณก็มีสิทธิ์ได้รับเงินเพื่อเป็นส่วนลดซื้อ Tablet ของ Microsoft เป็นเงินสูงสุดถึง $455 (ประมาณ 15,950 บาท) หรือหากคุณเอา iPhone7 Plus มาแลกก็จะได้เงินเป็นเครดิตในแอคเค้าท์ Microsoft ไปเลย $580 (ประมาณ 20,328 บาท)

มาถึงตรงนี้ต้องขอบอกเลยว่า Macbook Air บนตักสีดานี่สั่นไปหมดเลยค่ะ เพราะถ้าเอาไปแลกนี้ก็ได้ราวๆ $450 หรือประมาณ 15,772 บาท เพิ่มเงินอีกเล็กน้อยก็สอย Surface Pro 4 มานอนกอดได้เลย ต้องนับว่า Microsoft ออกมาแคมเปญนี้มาโต้ตอบ Apple ได้แบบเจ็บๆคันๆ ไม่น้อยเลย

เหลือแค่รอดูว่าแคมเปญนี้ถึงตอนหน้าเทศกาลจริงๆที่จะมีกำลังซื้อเข้ามา จะใช้ได้ผลจนรุ่งหรือจะเงียบกริบร่วง…

Cr. gizmodo.com, cdn-mspoweruser.netdna-ssl.com

ติดตามเรื่องราวมาร์เก็ตติ้งๆโดนๆ คลิก Like DigitalmarketingWow fanpage หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ twitter.com/DigitalmarWow

Recommended Posts