คอหนังดิสนีย์ห้ามพลาด รวมหนังน่าดูต้อนรับปี 2019

 In Lifestyle

แฟน หนังดิสนีย์ ห้ามพลาด ช่วงนี้แต่ละค่ายหนัง ทั้งค่ายเล็กค่ายใหญ่ก็ต่างส่ง Movie Trailers กระตุกต่อมอยากกันแบบรัว ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งจักรวาลดิสนีย์ (Disney) ที่ส่งตัวอย่างหนังแบบจัดเต็ม ต้อนรับปี 2019 ปล่อยมาแบบไม่ยั้ง เราจึงขอรวบรวมหนังน่าดูรับปี 2019 จัดเต็มเฉพาะคอหนังดิสนีย์ มีหลายเรื่องมาก ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

Dombo – เข้าฉาย 29 มีนาคม

ดิสนีย์เริ่มตามปัดฝุ่นหยิบการ์ตูนขึ้นมาทำเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งผลการตอบรับที่ได้ก็ถล่มทลายเรียกเสียฮือฮาได้ทุกเรื่อง โดยคิวต่อไปที่ถือเป็นเรื่องแรกของปี 2019 คือ “Dombo” เจ้าช้างตัวน้อยหูใหญ่กว่าปกติ ซึ่งการนำการ์ตูนกลับมาทำใหม่ในครั้งนี้ ได้มีการปรับบทให้น่าสนใจมากขึ้นกว่าเวอร์ชั่นการ์ตูนด้วย

 

Aladdin – เข้าฉาย 24 พฤษภาคม

เชื่อว่าคอหนังดิสนีย์ต้องตั้งตารอกับการกลับมาของ Aladdin ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้อยู่ในรูปแบบของคนแสดง จะสมจริงน่าประทับใจเหมือนเจ้าหญิงดิสนีย์รุ่นพี่ก่อนหน้านี้อย่าง Cinderella หรือ Beauty and The Beast มั้ย? พฤษภาคม 2019 ไม่นานเกินรอแน่นอน

 

Toy Story 4 – เข้าฉาย 21 มิถุนายน

มาถึงฝั่งอนิเมชั่นบ้าง กับหนังภาคต่อของวู้ดดี้และก๊วนเพื่อนแก็งค์ของเล่นอย่าง Toy Story 4 แอบมีสปอยด์เบา ๆ ว่าใครเป็นแฟนตัวยงของ Toy Story ต้องมีเสียน้ำตากันบ้างแหละ แต่ควรค่าแก่การดูสุด ๆ ปล่อยกำหนดเข้าฉายออกมาแล้วเป็นวันที่ 21 มิถุนายน

 

The Lion King – เข้าฉาย 19 กรกฏาคม

กลายเป็น Talk of the Town ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์เป็นวัน ๆ กับการ์ตูนดังยุค 90 ที่กลับมาโลดแล่นในจอเงินอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาของ The Lion King ในครั้งนี้มาในรูปแบบภาพจริง (อีกแล้ว) Trailers หนังที่ปล่อยออกมาทำเอาขนลุกไปตาม ๆ กัน เพราะภาพ เพลง จัดเต็มเหมือนถอดออกมาจากการ์ตูนเลย!

Artemis Fowl – เข้าฉาย 9 สิงหาคม

แฟนหนังสือ Artemis Fowl ต้องร้องกรี้ดดดดด นวนิยายติดอันดับขายดีสูงสุดตลอดกาลเรื่องนี้กำลังจะออกมาให้ทุกคนได้ลุ้นกันบนจอหนังแน่นอน ดิสนีย์ปล่อยกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเรื่อง Artemis Fowl เป็นเรื่องของเด็กน้อยวัย 12 ที่ดูจะมีความฉลาดเกินวัย และสนใจในเรื่องนอกกฏหมาย ต้องการจะกอบกู้ความมั่นคงกลับมาสู่ตระกูลเจ้าแห่งเรื่องอาชาญกรรม

 

Frozen 2 – เข้าฉาย 29 พฤศจิกายน

หลังจาก Frozen ได้การผลตอบรับดีถล่มถลาย จนทำให้เอลซ่ากลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ซึ่งดิสนีย์เอง ก็เตรียมปล่อยภาค 2 ออกมาให้หายคิดถึงแล้ว แต่เรื่องราวจะเป็นยังไง จะฉีกกฏเกณฑ์เดิมออกได้ขนาดไหน ต้องรอติดตาม ปลายปี 2019 (นานจัง)  

Star War : Episode IX – เข้าฉาย 20 ธันวาคม

น่าจะไม่เลื่อนฉายแล้ว (มั้ง) สำหรับหนังภาคจบมหาสงครามบนจักรวาลอย่าง Star War ที่ทางดิสนีย์ประกาศวันฉายล่าสุดเป็นสิ้นปี จากเดิมมีกำหนดลงจอเงินฉายในเดือนพฤษภาคม เนื่องจากต้องใช้เวลาปรับบทและถ่ายทำเพิ่มเติม

ถือเป็นหนังจากค่ายดิสนีย์ ในปี 2019 ที่ชวนเสียเงินทั้งนั้น แต่คิดว่าแพลนหนังดิสนีย์อาจจะไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ แต่เพียงแค่ดิสนีย์เองยังไม่ทำการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่จะเป็นเรื่องอะไร? น่าดูขนาดไหนต้องรอติดตามกันนะคะ  

Recommended Posts