Frank Bettger ยอดนักขายประกันชีวิตของโลก โดย อ.ไพบูลย์ สำราญภูติ

 In Uncategorized

หนังสือ แฟรงก์ เบ็ตต์เจอร์ ยอดนักขายประกันชีวิตของโลก ที่แปลมาจาก How I Raised Myself from Failure to Success in Selling ของ Frank Bettger เล่มนี้ ถือได้ว่าเป็นตำนานการขายประกันชีวิต ที่เป็นอมตะ เพราะผู้เขียน คือ แฟรงก์ เบ็ตต์เจอร์ เป็น ตัวแทนขายประกันชีวิต ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมชื่นชมอย่างกว้างขวางทั่วโลกมานานหลายสิบปี

คำนิยม สุทธิ รจิตรังสรรค์ อดีตรองประธานอาวุโส บริษัท อินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด ( A.I.A.) อดีตนายกสมาคมประกันชีวิตไทย

อาจารย์ไพบูลย์ สำราญภูติ ได้ส่งต้นฉบับ หนังสือ แฟร้งค์ เบ็ทเจอร์ ยอดนักขายประกันของโลก มาให้ผมอ่าน โดยไม่มีโอกาสอ่านต้นฉบับภาษาอังกฤษจาก หนังสือ How I Raise Myself From Failure To Success In Selling ของ Frank Bettger แต่อย่างใด เมื่อได้อ่านหนังสือแปลจากต้นฉบับการเขียนที่เป็นภาษาอังกฤษ จากเทคนิคการแปลโดยใช้ภาษาไทยที่เรียบเรียงคำแปล เปรียบเสมือนอ่านจากการเขียนหนังสือภาษาไทย เข้าใจง่าย รู้จักสร้างประโยคที่หลีกเลี่ยงการแปลตามสำนวนภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเล่ม จะเป็นเรื่องเล่าของผู้เขียนมากมาย เป็นลักษณะพูดให้ฟัง โดยวิธีค่อยๆสร้างความเข้าใจของเนื้อเรื่อง เหมือนได้นั่งฟังผู้เขียนมายืนพูดให้เราฟังด้วยตนเองเป็นภาษาไทยเลยทีเดียว

เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ สร้างขึ้นจากประสบการณ์ของผู้เขียนโดยแท้ จากการที่ผู้เขียนเริ่มต้นเข้ามาสู่วงการนักขายด้วยการไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนในชีวิตจริง ได้พบกับความผิดพลาดล้มเหลวมากมายหลายต่อหลายครั้ง แต่ด้วยความมุ่งมั่นและไม่กลัวความล้มเหลว เป็น เคล็ดลับ สำคัญที่ทำให้ผู้เขียนประสบ ความสำเร็จ ในการก้าวเดินต่อในโลกแห่งความเป็นจริงของชีวิตนักขาย ผู้เขียนมีโอกาสได้เก็บสะสมเอาความคิดดีๆ ของผู้ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง จากการขายประกันชีวิตได้สูงถึง 40,000 รายในเวลา 25 ปีติดต่อกัน เขาได้รวมรวมความรู้ต่างๆ ตลอดจน เทคนิคการขายเทคนิคการชนะใจผู้อื่น และ สร้างความเชื่อมั่นไว้วางใจ ให้ลูกค้าเชื่อถือ ผู้เขียนทำอย่างไรจึงประสบความสำเร็จ ได้เพียงนั้น เป็นสิ่งที่น่าสนใจและติดตามอ่านให้ครบถ้วน

อาจารย์ไพบูลย์ สำราญภูติ ได้คัดเลือกหนังสือดีเยี่ยมเล่มหนึ่ง ของยอดนักขายประกันของโลกที่ชื่อ แฟร้งค์ เบ็ทเจอร์ มาแปลให้นักขายประกันไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ โดยวิธีเรียนลัดด้วยการพากย์ไทยให้ฟัง (อ่าน) จึงนับว่าเป็นโชคของผู้ที่ได้อ่าน ผลงานดีเยี่ยมและนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน เชื่อว่าวันหนึ่งจะเห็นผู้อ่านหลายคน กลายเป็น ยอดนักขายประกัน ในเมืองไทยก็เป็นได้

หนังสือ Frank Bettger ยอดนักขายประกันชีวิตของโลก โดย อ.ไพบูลย์ สำราญภูติ

สามารถสั่งซื้อหนังสือ Frank Bettger ยอดนักขายประกันชีวิตของโลก ได้ที่ลิงก์นี้  https://paiboons.com/

พิเศษสั่งซื้อหนังสือวันนี้จะได้รับลายเซ็นจาก อาจารย์ไพบูลย์ สำราญภูติ

ผู้แปลหนังสือเจ้าของรางวัลสุรินทราชา

สนใจสั่งซื้อหนังสือสามารถติดต่อได้ที่ ID Line : @marketingwow

หรือเบอร์โทรติดต่อ คุณกิตติยาภรณ์ (อาย) 02-0619085

 

Recommended Posts