Disney มาแล้ว บริการสตรีมมิงใหม่ ก้าวสำคัญต่อไปของ “Disney+”

 In Lifestyle, Update

Disney มาแล้ว บริการสตรีมมิงใหม่ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ถือว่าเป็นการเปิดมาเพื่อตีตลาดบริการสตรีมมิงอย่าง Netflix ที่เป็นผู้นำบริการนี้อยู่ ซึ่งทางดิสนีย์ได้มีการกำหนดค่าใช้บริการในแต่ละเดือนออกมาแล้วเรียบร้อย โดยจะเริ่มต้นที่ $6.99 ต่อเดือนหรือประมาณ 215 บาทไทย

Disney มาแล้ว อดใจรออีกนิด ใกล้จะได้รับชมDisney มาแล้ว

บริการสตรีมมิงรูปแบบใหม่ ที่จะมีทั้งภาพยนต์และแอนิเมชัน ซึ่งการออกแบบหน้าตาของบริการนี้มีความคล้ายกับบริการของ Netflix แต่จุดต่างอยู่ที่มีการเพิ่มหมวดอยู่ 5 หมวด คือ Disney, Pixar, Marvel, Star wars และ National Geographics

โดยบริการนี้สามารถสตรีมวิดีโอผ่านสมาร์ททีวี เว็บเบราว์เซอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ค่าใช้บริการนี้จะเริ่มต้น $6.99 ต่อเดือนหรือประมาณ 215 บาทไทยพร้อมทั้งสามารถสมัครใช้บริการอื่นๆ นอกจากนี้ได้อย่าง Hulu มีค่าบริการ $5.99 ต่อเดือนหรือประมาณ 185 บาทไทยและ ESPN+ มีค่าบริการ $4.99 ประมาณ 154 บาทไทย แต่ก็มีโปรโมชันสำหรับการชมทุกบริการสตรีมมิง จะอยู่ที่ราคา $12.99 ซึ่งผู้ใช้จะประหยัดไปถึง $5 ต่อเดือนเลยทีเดียว

นอกจากราคาของบริการสตรีมมิงที่เราได้รู้ตอนนี้แล้วนั้น ยังมีคอนเทนต์ที่ทางเว็บไซต์บริการเตรียมไว้เพื่อเสิร์ฟความสนุกให้แก่ท่านที่สมัครสมาชิกอีกด้วย เช่น

  • LOKI ฉบับซีรีย์ โดยจะได้รับชมในปี 2021
  • WHAT IF ซีรีย์แอนิเมชันเรื่องแรกของจักรวาล MCU ได้รับชมในปี 2021
  • The Simpsons ทั้งหมด 30 ซีซัน ซึ่งจะมีแค่ในบริการนี้
  • WANDAVISION ฉบับซีรีย์ ได้รับชมปี 2021

ทั้งนี้ยังมีการประกาศรีเมคภาพยนต์ดังขวัญใจวัยเด็กอย่าง Home Alone, Night at the Museum เพื่อเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้กับบริการที่กำลังจะเปิดตัวอีกด้วย 

 

ที่มา : [1] , [2]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

ติดตามข่าวสาร ได้ที่เว็บไซต์ และ เพจ Facebook และ Line @marketingwow

Recommended Posts