Lido Connect พลิกโฉมใหม่ เปิดพื้นที่แห่งโอกาส อิสระแบบไม่รู้จบ

 In Advertorial, Digital Marketing, Update

Lido Connect พื้นที่แห่งโอกาสแห่งใหม่ ใจกลางสยาม หลังจากที่ได้มีการประกาศปรับปรุงเพื่อพลิกโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Multi Function” มีการแสดงผลงานทางศิลปะหลายรูปแบบนอกเหนือจากการเป็นแค่โรงภาพยนตร์แล้ว ยังเป็นพื้นที่ของการแสดงคอนเสิร์ต ละครเวที นิทรรศการ รวมไปถึงพื้นที่แห่งโอกาสในการแสดงศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ พื้นที่เวิร์คช้อป ต่างๆ มากมาย โดยได้การร่วมมือจากสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ และค่ายเพลง LOVEiS

Lido Connect พื้นที่แห่งโอกาส

หลังจากที่ได้มีเปิดตัวหลังจากได้มีการรีโนเวทใหม่โรงหนังลิโดใหม่ ให้กลายเป็น Lido Connect โดยใช้การรีโนเวทมากกว่าการทุบทิ้งเพราะต้องการคงความเป็นลิโดแบบเดิมไว้ และยังเก็บโรงภาพยนตร์ที่หลงเหลือจากการถูกไฟไหม้เมื่อปี พ.ศ. 2536 ไว้ทั้ง 3 โรง โดยภาพยนตร์ที่จะนำมาฉายนั้นจะไม่ใช่เรื่องเดียวกันกับที่ฉายที่โรงหนังสกาล่า

Lido Connect

พร้อมทั้งเปิดพื้นที่เพื่อให้ผู้ที่มีความสามารถในด้านต่างๆ มาโชว์ความสามารถกันเรียกว่า “พื้นที่แห่งโอกาส” ให้ทุกคนได้มาแสดงผลงานทางด้านศิลปะทุกแขนงไม่ว่าจะเป็น การแสดงดนตรี งานศิลปะ การเต้น และอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่มีโอกาสได้แสดงที่ไหน ก็สามารถมาแสดงที่นี่ได้เลย

Lido Connect

ส่วนชั้น 1 ยังมีการนำร้านเสื้อผ้า ร้านคาเฟ่ ร้านอาหารเข้ามาเปิดให้บริการ สามารถนั่งเล่นนั่งชิลล์ได้ตามสะดวก นอกจากนี้ยังมีสถานีวิทยุ Flex 102.5 และยังมีร้านวิดีโอในตำนานอย่าง “LIDO DVD” ได้กลับมาเปิดอีกครั้ง

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

Recommended Posts