แอปพลิเคชันจดบันทึก ที่ทำให้บันทึกของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 In Startups & SME, Technology

แอปพลิเคชันจดบันทึก อีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา ที่ต้องการเลคเชอร์เนื้อหาที่คุณครูสอนในห้องเรียนหรือคนทำงานที่ต้องการจดตารางงานที่ยุ่งเหยิง เนื้อหาการประชุมและ Checklist ต่างๆ ซึ่งจะทำให้บันทึกของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วยฟังก์ชันต่างๆ ที่ตอบโจทย์และสร้างสรรค์การบันทึกได้ตามใจคุณ

4 แอปพลิเคชันจดบันทึก ที่ควรมี

Goodnotes 5

แอปพลิเคชันจดบันทึก

แอปพลิเคชันจดบันทึก จากฝั่ง iOS ที่ได้มีการพัฒนาต่อมาจาก Goodnotes 4 เป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่ทำงานและจดบันทึกผ่าน iPad โดยแอปพลิเคชันนี้จะมีราคาอยู่ที่ 279 บาท

Google Keeps

แอปพลิเคชันจดบันทึก

แอปพลิเคชันที่มีเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีจาก Google สามารถจดบันทึกเป็นข้อความ รูปภาพและบันทึกเสียงได้ เปลี่ยนสีกระดาษ แชร์ให้เพื่อนร่วมบันทึก พร้อมทั้งสามารถใช้งานบน PC ได้ด้วย

Notes 

แอปพลิเคชันจดบันทึก

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ iOS ที่ไม่ว่าใครที่ใช้ก็จะมีตัวนี้ ซึ่งการใช้งานก็ง่ายไม่ยุ่งยาก สามารถจดบันทึกย่อๆ ได้สำหรับผู้ที่ต้องการจดบันทึกอย่างรวดเร็ว

Samsung Note

แอปพลิเคชันจดบันทึก

เรียกได้ว่าตัวนี้จะมาพร้อมกับตัวมือถือของ Samsung โดยมือถือ Samsung Galaxy Note ทุกรุ่นจะมีแอปพลิเคชันตัวนี้มาพร้อม สามารถจดบันทึกได้ดีเท่าสมุดบันทึก ใช้งานง่ายและรวดเร็ว

 

ดังนั้น หากผู้ใดที่ต้องการแอปพลิเคชันที่ช่วยให้การจดบันทึกของคุณสะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่าย พร้อมทั้งสามารถเน้นจุดสำคัญได้ด้วย ก็เลือกไปใช้กันดูตามใจชอบได้เลย

 

ที่มา : [1], [2]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

Recommended Posts