Hotel Fest คอนเสิร์ตริมระเบียงแบบ New Normal กระตุ้นการท่องเที่ยวไปในตัว

 In Digital Planning

นอกจากการดูคอนเสิร์ตในยุค New Normal จะเป็นการดูคอนเสิร์ตผ่านการ Streaming ตามช่องทางหรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งรูปแบบคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นใหม่และกำลังได้รับความนิยมทั้งในไทยและในต่างประเทศ นั่นก็คือ Hotel Fest การจัดคอนเสิร์ตที่โรงแรมและเป็นการดูผ่านระเบียงห้อง ! ซึ่งจะเป็นยังไง เรามาทำความรู้จักกับคอนเสิร์ตรูปแบบนี้กัน

คอนเสิร์ต New Normal แบบฉบับ Hotel Fest

Hotel Fest

Hotel Fest เป็นร่วมมือจากผู้จัดอีเว้นท์อย่าง ZAAP PARTY, MUZIK MOVE และ Sneak Out หนีเที่ยว จัดงานคอนเสิร์ตแบบ New Normal ขึ้นมา พร้อมขนความสนุกให้คุณ แม้ไม่ได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ก็ได้รับความสนุกในรูปแบบใหม่ นั่นก็คือ การชมคอนเสิร์ตจากริมระเบียงโรงแรม

โดยขนศิลปินมาแสดงอย่างเต็มที่ ทั้ง POLYCAT, THE PARKINSON และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จัดเต็มไปด้วยโชว์เพลง พร้อมทั้งมาตรการความปลอดภัยเกี่ยวกับโรคไวรัส COVID-19 ที่ยังระบาดอยู่ในตอนนี้ จุดคัดกรองความปลอดภัย ฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอลล์

คอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นอีก2 ครั้ง นั่นคือ วันที่ 3 ต.ค. ที่โรงแรม Meridien เชียงรายและวันที่ 31 ต.ค. โรงแรม Wora Wana Huahin Hotel&Convertion โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/hotelfestofficial

 

ที่มา : [1], [2]

Recommended Posts