สาวก Android พร้อมรึยัง Android 7.0 ‘Nougat’ เตรียมปล่อยอัพเดต 22 ส.ค. นี้

 In Update

หลังจากปล่อยให้สาวกเคี้ยว Marshmallow มาเนิ่นนาน (สิริรวม 10 เดือนถ้วน) แหล่งข่าวเซเลปอย่าง Evan ‘famed leakster’ Blass ก็ออกมาแจ้งว่า Android 7.0 ภายใต้โค้ดเนมแสนเก๋ว่า ‘Nougat’ จะถูกปล่อยออกมาให้สาวกได้อัพเดตกันในเดือนสิงหาคมนี้แน่นอน

ซึ่งที่กล่าวไปข้างต้นนั้นมันก็มีข่าวเล็ด(ลอด) ออกมาตั้งนมนานแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ปาเข้าไปกลางเดือนแห่งวันแม่แล้ว ก็ยั๊งงไม่มีวี่แววว่า ‘Nougat’ จะมาเข้าปากสาวกอย่างเราๆ แต่อย่างไรก็ตามสื่อนอกที่ขวนขวายใคร่รู้ (เรียกง่ายๆว่า เผือกมัน) ก็ได้ไปเสาะแสวงหาสอบถาม จนได้ความว่า ‘Nougat’ เนี่ย มาแน่ๆ มาแน่นอนและก็มาในเดือนสิงหาคมนี้แหละ

โดยสมาร์ทโฟนกลุ่มแรกที่จะได้รับ’ทาน ‘Nougat’ ก็คือสมาร์ทโฟนที่ใช้ Pure Android อย่าง Huawei Nexus 6P และ LG Nexus 5X ในตระกูล Nexus ซึ่งตามแหล่งข่าวแจ้งไว้ว่าจะเริ่มได้ทยอยอัพเดตเป็น  ‘Android 7.0 Nougat’ ในวันที่ 22 สิงหาคม หรือวันจันทร์ที่จะถึงนี้

Nougat_device_table

แต่อย่างไรก็ตามสีดาคิดว่าจากเหตุการณ์ก่อนๆที่ Google ยึกยักในการปล่อยอัพเดตเหลือเกิน (ลำไยจริงๆค่ะคุณผู้ชม) ในครั้งนี้นั้นก็อาจจะต้องลุ้นกันซะหน่อยว่าพี่ท่านจะปล่อยออกมาตรงกับวันที่คาดการณ์เอาไว้หรือไม่ หรือ เราจะกลายเป็นแม่สายบัว (รอเก้อ) แบบคราว Kitkat และ Marshmallow อีกครั้ง สีดากลัวใจกูเกิ้ลเหลือเกินค่ะพี่ชาย…

Cr. www.gsmarena.com, www.fscl01.fonpit.de

Recommended Posts