ง่ายๆแค่นี้เอง.. มาดูเทคนิคในการจัดการโฆษณาบน Facebook

 In Digital Marketing, Facebook, Social Media, Startups & SME

เรามาพูดถึงองค์ประกอบที่สำคัญของการจัดการโฆษณาของ Facebook ที่ช่วยให้การค้นหาผู้ชมใหม่ๆและเกิดการติดตามหลังจากคลิกโฆษณาจาก Facebook และวิธีที่ได้ผลมากที่สุดในการโฆษณาบนเฟสบุ๊คคือจะสามารถค้นหาผู้ชมใหม่ๆที่คล้ายกับผู้ชมที่ทำการเข้าหน้าโฆษณาของคุณ ส่งผลให้การทำกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ อย่าง E-commerce, B2C, B2B เป็นเรื่องง่ายสำหรับธุรกิจ

เทคนิคการดูข้อมูลเกี่ยวกับการตั้งค่าและจัดการโฆษณา Facebook 

ส่วนสำคัญของการขยายธุรกิจของคุณด้วย Digital marketing ในรูปแบบการตั้งค่าและจัดการโฆษณา Facebook ด้วยการดูข้อมูลและเชื่อมต่อกับผู้คนบนเฟสบุ๊ค จากกลุ่มผู้ติดตามที่มีความสนใจในธุรกิจของคุณ และนำมาซึ่งการตัดสินใจหรือซื้อสินค้าตามมา ถือเป็นการจัดการโฆษณาบนเฟสบุ๊คอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยคุณเพิ่มยอดขายได้เพียงแค่วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก อย่าง จำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ในแต่ละเดือน เพื่อให้เห็นแนวโน้มตลาดเพื่อจะได้วางกลยุทธ์ในช่วงนั้นให้น่าสนใจ

เป้าหมายที่มีการเพิ่มขึ้นตามที่ธุรกิจของคุณต้องการ มองหาประเภทการโฆษณาตามวัตถุประสงค์โดยสามารถกำหนดได้เองในการโฆษณา Facebook ซึ่งสามารถค้นหาผู้ชมใหม่ๆได้ในตัวจัดการโฆษณา  และข้อมูลเชิงลึกเพื่อกำหนด ROI ในการเพิ่มยอดขายการที่ได้จากโฆษณาบน Facebook

ติดตามข่าวสารความรู้เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ และแก็ดเจ็ตใหม่ๆ ของ Digital Marketing Wow
ได้ที่ Facebook และ Twitter

ที่มา [1]

Recommended Posts