ใหม่!!! Facebook เปิดใช้งานฟีเจอร์ยอดฮิต Live Stories [เหมือน Instagram]

 In Facebook, How to, Instagram, Update

ทาง Facebook ได้มีการเพิ่มเรื่องราวของคุณ โดยนำเสนอผ่าน Facebook Live Stories  ที่เป็นกระแสอย่างที่ทาง Instagram และ Boomerangs เคยทำมาก่อน >>

ด้วยการที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะอัพเดตเรื่องราวต่างๆโดยเรื่องราวของคุณนั้นจะมีการเก็บไว้เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ล่าสุดที่กำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในตอนนี้

ซึ่งฟีตเจอร์ใหม่ของ facebook ได้มีการถ่ายทอดสดหรือ Live Stories ผ่านทางเรื่องราวบนในหน้าฟีตของทุกคน โดยสามารถที่จะใส่ฟิลเตอร์ หรือเอ็ฟเฟ็กต์ต่างๆได้ตามต้องการ ทั้งนี้ยังสามารถแสดงความคิดเห็นได้แบบ Real Time อีกด้วย จึงทำให้เพื่อนๆของคุณสามารถเห็นเรื่องราวการถ่ายทอดสดผ่านบนหน้าฟีดบนเฟสบุ๊คได้ในทันที

และเมื่อสิ้นสุดวิดีโอถ่ายทอดสด คุณสามารถแชร์วิดีโอของคุณลงบนหน้าฟีต facebook เพื่อให้คนรับชมมากยิ่งขึ้น หรือจะบันทึกโพสต์ Facebook Live Stories เพื่อเก็บวิดีโอไว้ดูส่วนตัวได้ง่ายๆ ทั้งยังสามารถตั้งค่าเรื่องราวเพื่อกำหนดผู้ที่เข้าชมได้อีกเช่นกัน ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่ดีอีกอันหนึง ที่จะคอยช่วยอัปเดตความเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานให้เพื่อนๆของคุณได้เข้าถึงได้อย่างดีเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารความรู้เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ และแก็ดเจ็ตใหม่ๆ ของ Digital Marketing Wow
ได้ที่ Facebook และ Twitter

Recommended Posts