WyzeCam กล้องรักษาความปลอดภัยสุดล้ำ กับราคาที่จับต้องได้

 In Gadgets

แน่นอนว่าการรักษาความปลอดภัยในบ้านนั้นเป็นเรื่องสำคัญ WYZE LABS จึงเปิดตัว WyzeCam กล้องรักษาความปลอดภัยในบ้าน หรือกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลความเรียบร้อย และเป็นเสมือนตาในการตรวจจับแทนเจ้าของบ้าน ขณะที่อยู่ข้างนอก โดยเจ้ากล้องตัวนี้มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งยังมีราคาที่จับต้องได้อีกด้วย!

WyzeCam เป็นกล้องที่มีขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยความคมชัดระดับ Full HD 1080P เลนส์กล้องเป็นเลนส์ไวด์ จับภาพได้กว้างถึง 110 องศา มีความยาวโฟกัสอยู่ที่ 2.8 มม. และมีรูรับแสงกว้างถึง 2.0  มีระบบไฟแอลอีดี อินฟาเรดในตัว จับภาพตอนกลางคืนได้อย่างชัดเจนแม้วัตถุจะอยู่ไกลในระยะ 30 ฟุต และที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างมากก็คือ WyzeCam สามารถจับภาพเคลื่อนไหวและเสียง พร้อมกับบันทึกเป็นวีดีโอที่มีความยาว 15 วินาที สำหรับแจ้งเตือนผ่านแอพพลิเคชั่น ที่สำคัญ ยังสามารถจัดเก็บวีดีโอไว้บนคลาวด์ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงได้ 14 วันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ เมื่อเจ้าของบ้านอยู่นอกสถานที่ ก็ยังสามารถเปิดดูเหตุการณ์ภายในบ้านผ่านแอพฯแบบสตรีมสดได้ ทั้งยังสามารถใช้งานในรูปแบบ Time Lapse  มีลำโพงพร้อมไมค์ในตัวที่ใช้สื่อสารระหว่างกันผ่านตัวกล้องได้ มากไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นทันสมัย สามารถใช้มือหมุนปรับให้ตัวกล้องหันไปในทิศทางที่ต้องการได้ โดยคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมานี้ สนนราคาให้จับจองเป็นเจ้าของเพียง $19.99 เท่านั้น!

สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวของธุรกิจ หรือการเริ่มต้นธุรกิจ รวมไปถึงเรื่องราวของเทรนใหม่ๆ ในโซเชียลมีเดีย ก็สามารถติดตามบทความต่างๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่ Line @marketingwow  Facebook    twitter

เรายินดีเสมอที่จะเสิร์ฟเรื่องราวที่น่าสนใจ ส่งตรงถึงหน้าจอคุณ

ที่มาและรูปภาพ www.wyzecam.com  , www.facebook.com/WyzeCam/
www.cnet.com

 

 

Recent Posts