แชทสะดวกยิ่งขึ้น Gboard แอปฯแป้นพิมพ์จาก Google มาพร้อมสติกเกอร์ในตัว และรองรับภาษาถึง 120 ภาษาแล้ว

 In Google, Update

เพราะความสะดวกในการพิมพ์ข้อความสนทนาเป็นเรื่องสำคัญ  ดังนั้น นอกจาก Gboard แอปพลิเคชันแป้นพิมพ์จาก Google จะเอื้อความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานด้วยการมีฟังก์ชันในการพิมพ์ที่หลากหลาย ทั้งการพิมพ์ข้อความอัตโนมัติจากการพูดด้วยเสียง การพิมพ์อย่างรวดเร็วด้วยการเลื่อนนิ้วสัมผัสตัวอักษรในแต่ละตำแหน่ง การค้นหาและส่งภาพ Gif ได้หลากหลายอารมณ์ รวมถึงการมีฟังก์ชันที่โดดเด่นอย่าง Google search ในตัว ให้สามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการ และแชร์ลิงค์ให้กับคู่สนทนาได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสลับหน้าจอไปมาให้เสียเวลาแล้ว

ในปัจจุบัน Gboard  ยังได้พัฒนาและอัพเดทแอปฯ ให้สามารถใช้งานสติ๊กเกอร์แบบเริ่มต้นได้ในตัว โดยไม่ต้องผ่านการติดตั้งแอปฯ Allo  ซึ่ง Sticker จะมาในรูปแบบ Sticker Pack  สามารถใช้งานได้เมื่อกดคลิกที่ไอคอนสติ๊กเกอร์ มากไปกว่านั้น Gboard ยังรองรับการใช้งานภาษาได้มากถึง 120 ภาษาแล้วในขณะนี้ ซึ่งรวมภาษาญี่ปุ่น และภาษาอื่นๆ ทีครอบคลุมการใช้งานอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวของธุรกิจ หรือการเริ่มต้นธุรกิจ รวมไปถึงเรื่องราวของเทรนใหม่ๆ ในโซเชียลมีเดีย ก็สามารถติดตามบทความต่างๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่ Line @marketingwow  Facebook    twitter

เรายินดีเสมอที่จะเสิร์ฟเรื่องราวที่น่าสนใจ ส่งตรงถึงหน้าจอคุณ

ที่มา: play.google.comandroidcentral.com

Recommended Posts