เราเคยโพสต์ คอมเมนต์ หรือกดไลก์อะไรไปบ้าง มาดูบันทึก Facebook ย้อนหลังกัน

 In Facebook

เราใช้งาน Facebook อยู่แทบทุกวัน แล้วเคยอยากกลับไปดูกันไหมว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราเคยได้คอมเมนต์ กดไลก์ โพสต์ หรือทำกิจกรรมอะไรไว้บน Facebook กันบ้าง?

ทั้งนี้ เราสามารถเข้าดูบันทึก Facebook ของเราได้ง่ายๆ ด้วยขั้นตอนดังนี้ค่ะ 

คลิกปุ่มสามเหลี่ยมที่มุมบนขวาสุด >> จากนั้นเลือกคำสั่ง “บันทึกกิจกรรม”  หรือ  “Activity log”

 

 

เมื่อเข้ามาแล้ว จะพบกับแถบเมนูต่างๆ ซึ่งนอกจากเมนูบันทึกกิจกรรม ที่แสดงประวัติการกดไลก์ หรือการแชร์โพสต่างๆ ของเราแล้ว ยังมีแถบเมนู “โพสต์” ที่รวมประวัติการโพสต์ของเราตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งบนไทม์ไลน์ตัวเองและของเพื่อน ตั้งแต่เริ่มสร้างบัญชีเลยทีเดียว รวมไปถึง แถบเมนู “โพสต์ที่มีคุณอยู่ในแท็ก”  ซึ่งเป็นโพสต์ที่เพื่อนๆ ได้แท็กชื่อของเราเอาไว้ แถบเมนู “ความคิดเห็น” ที่รวมประวัติการคอมเมนต์ของเราไว้อย่างละเอียด นอกจากนี้แล้ว ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้ย้อนดูความทรงจำที่ผ่านมาอีกด้วย

 

 

เรียกได้ว่า เมื่อย้อนกลับมาดูแล้ว อาจทำให้เราได้พบกับบางโพสต์ที่สร้างรอยยิ้ม บางโพสต์ที่ทำให้เรานึกถึงความทรงจำดีๆ ในขณะนั้น  หรือบางโพสต์ที่อาจจะทำให้เราเกิดคำถามกับตัวเองว่า ทำไมตอนนั้นเราถึงโพสต์อะไรอย่างนั้นลงไป ก็เป็นได้ 😊

สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวเกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย ก็สามารถติดตามบทความต่างๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่ Line @marketingwow  Facebook    twitter

[embedit snippet=”cta1″]

 

Recommended Posts