7 App เสียเงิน ที่ตอนนี้โหลดฟรี!!!! [Update]

 In Social Media, Update

Update 7 แอปพลิเคชัน iPhone แบบชำระเงิน แต่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้วในตอนนี้ …พร้อมใช้งานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่มีระยะเวลาที่จำกัด รีบไปโหลดกันด่วนๆ!  >>>

1 Deep Terror : เกมที่มีรูปแบบเนื้อหาแนวสยองขวัญ

ปกติ 1.99 เหรียญ

“Deep Terror” อยู่ในมือหนังสือการภาวนาซึ่งจะนำคุณไปสู่หลักสยองขวัญของมนุษย์ การเดินทางไปที่นั่นคุณต้องเดินไปตามภูมิประเทศที่แตกต่างกันการแก้ปริศนาปริศนาที่จะช่วยให้คุณสามารถเผชิญกับสิ่งต่างๆจากผู้ที่จะให้ความรู้ที่คุณต้องการเพื่อให้มีการภาวนาครั้งสุดท้าย

Scanner App : สแกนทุกอย่างลงในภาพที่คมชัดและชัดเจน

ปกติ 2.99 เหรียญ

แอปเครื่องสแกนเนอร์ที่คุณสามารถสแกนเอกสารได้อย่างรวดเร็วและแปลงไฟล์เป็นรูปแบบ PDF รวมทั้งบันทึกหรือส่งทางอีเมลพิมพ์และบันทึกลงในระบบคลาวด์

BusyBox : ช่วยให้คุณติดตามเวลาที่คุณใช้จ่ายไปกับกิจกรรมทั้งหมดของคุณ

ปกติ 0.99 เหรียญ

การติดตามรายวัน, การแสดงข้อมูลข้อมูล, Notes, ส่งออกข้อมูลของคุณ หรือ Open In เปิดไฟล์ excel ใน app ใด ๆ ที่สามารถเปิดไฟล์ excel บน iPhone ของคุณ และสามารถแบ่งปันทางอีเมล ส่งไฟล์ excel ผ่านทางอีเมล์

YConvert PRO : การแปลงสกุลเงินด้วยวิธีที่เร็วที่สุด

ปกติ 1.99 เหรียญ

YconvertPRO เสนอโซลูชันด้วยคุณลักษณะการแปลงสกุลเงินใหม่ แถมใช้งานง่าย นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้แทนในนาฬิกาได้โดยไม่จำเป็นต้องดึงโทรศัพท์ออกจากกระเป๋า

5 Passport Photo Free :  หนังสือเดินทางฟรี

ปกติ 0.99 เหรียญ

Passport Photo Studio นำเสนอคอลเล็กชันภาพและตัวกรองที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ iPhone สร้างสรรค์และสร้างรูปแบบภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเฟรมเอฟเฟ็กต์เพื่อช่วยให้คุณถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ

WeCard&business card scanner : เครื่องสแกนบัตร WeCard และธุรกิจ

ปกติ 5.99 เหรียญ

WeCard  มันง่ายที่จะใช้! อ่านและบันทึกนามบัตรของคุณจดจำทุกคนที่คุณพบเจอเพื่อทำธุรกิจ เหมาะสำหรับผู้ที่มีนามบัตรจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่แตกต่างจากซอฟต์แวร์อื่น ๆ เช่น ระบุบัตรได้ทันทีและบันทึกไว้ในรายชื่อได้อย่างรวดเร็ว, เพิ่มรูปภาพข้อความรูปภาพและคำพูดสำหรับการ์ด พร้อมมั่นใจประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูล

7  Kids Monster Creator: การคำนวณทางคณิตศาสตร์และมอนสเตอร์ตลก

ปกติ 0.99 เหรียญ

การคำนวณทางคณิตศาสตร์ในช่วงต้นโดยใช้การบันทึกเสียงและทำให้ภาพมอนสเตอร์ตลกขึ้นอยู่กับวิธีการเรียนรู้หลายระดับที่มีปฏิสัมพันธ์กับการได้ยินการมองเห็นและการสัมผัสในการเข้าถึงศักยภาพสูงสุดในสมองของเด็กทุกคน มันเป็นระบบประสาทพิสูจน์ว่าการกระตุ้นหลายของสมองนำไปสู่หน่วยความจำที่ดีขึ้น

ติดตามบทความและสาระดีๆ จาก Digitalmarketing Wow พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณได้ที่ FacebookTwitter และ Line @marketingwow

ที่มา bgr.com

[embedit snippet=”cta1″]

 

Recommended Posts