Netflix เอาใจคอหนัง อัปเดตปุ่ม Playback และ Next Episode ลงใน ios ใหม่

 In Lifestyle, Update

ถ้าให้พูดถึง Application ด้านความบันเทิงในฝั่งภาพยนตร์, รายการ, ซีรีย์ทั้งฝั่งไทย และต่างประเทศ Netflix คงจะถือเป็น Application ที่ครองใจคอหนังอันดับ 1 ในหลาย ๆ ประเทศ รวมไปถึงประเทศไทยอย่างแน่นอน 

ล่าสุดทาง Netflix เองได้มีการเปิดตัว IOS เวอร์ชั่นใหม่พร้อมกับอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าตอบโจทย์และเป็นสิ่งที่คอหนังคอซีรีย์ส่วนใหญ่เรียกร้องมาอย่างยาวนาน โดยมีการเพิ่มปุ่ม Playback ที่สามารถกดย้อนกลับ – เดินหน้าได้ 10 วินาที เพียงกดฝั่งปุ่มย้อนกลับที่เพิ่มขึ้นใหม่ทางฝั่งซ้าย หรือขวาของหน้าจอ คล้ายคลึงกับการใช้ Youtube แต่มีขนาดที่ใหญ่กว่า ใช้งานได้สะดวกมากกว่า

นอกจากนี้ อีก 1 ฟีเจอร์ใหม่ที่ Netflix ได้อัปเดตใหม่ติดมากับเวอร์ชั่นนี้คือปุ่ม “Next Episode” ต่อจากนี้ ใครเป็นคอซีรีย์คุณจะสามารถดูซีรีย์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีขาดตอน ไม่ต้องนั่งสกอร์หาตอนต่อไปให้หงุดหงิด ถือเป็นข่าวดีก่อนสิ้นปีไม่น้อยสำหรับสาวก Netflix ต่อจากนี้หมดปัญหาอ่านไม่ทัน หรือหงุดหงิดเพราะต้องมานั่งหา Episode ต่อไปแล้วนะคะ

 

ติดตามข่าวสารอัพเดท อินเทรนด์ก่อนใครได้ที่ Digital Marketing Wow  / Facebook : digitalmarketingwow  / Line : @marketingwow

(1)

Recommended Posts