ดูพยากรณ์อากาศ ก่อนเที่ยวปีใหม่ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชันฟรียอดนิยม

 In Google, Lifestyle

การดูพยากรณ์อากาศก่อนวางแผนออกเดินทางท่องเที่ยวนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อย เพราะไม่เพียงแต่จะส่งผลต่อความสะดวกในการเดินทางเท่านั้น  หากเราไปท่องเที่ยวในช่วงที่สภาพอากาศเป็นใจ เรายังจะได้เห็นความสวยงามของสถานที่นั้นๆ อย่างเต็มที่อีกด้วยค่ะ

สำหรับใครหลายคนที่กำลังวางแผนจะพาครอบครัวไปเที่ยวในช่วงสิ้นปี  หรือปีใหม่นี้  ลองให้แอปพลิเคชันในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่เป็นที่นิยม และไม่เสียค่าใช้จ่ายเหล่านี้  เป็นตัวช่วยกันนะคะ


AccuWeather
พยากรณ์อากาศ

แอปพลิเคชันยอดนิยม สามารถดูพยากรณ์อากาศได้ทั้งแบบประจำวันและรายชั่วโมง ให้ข้อมูลที่ละเอียดและแม่นยำ สามารถใช้ดูเป็นแนวทางได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถใช้งานในรูปแบบวีดีโอได้ด้วย

 

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com


Yahoo
อากาศ

ไม่เพียงแต่ความแม่นยำและข้อมูลการพยากรณ์ที่หลากหลาย ซึ่งแสดงผลอย่างละเอียดเท่านั้น  แต่ยังเป็นแอปพลิเคชันที่มีภาพถ่ายที่แสดงถึงสภาพอากาศในช่วงเวลาขณะนั้นที่สวยงามและสมจริง

 

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com


Weather & Clock Widget

เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่มีรูปแบบที่สวยงาม สามารถคาดการณ์พยากรณ์ได้แบบ 10 วัน มีกราฟแสดงชัดเจน อีกทั้งยังมีฟังก์ชันแชร์ข้อมูลพยากรณ์ และสามารถเลือกรูปแบบธีมในการใช้งานที่ชื่นชอบได้ด้วย

 

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com


The Weather Channel

รู้ทันทุกสภาพอากาศ เพราะมีการแจ้งเตือนสภาพอากาศแบบสดๆ อย่างทันท่วงที อีกทั้งยังมาพร้อมกับข้อมูลเชิงลึก ข้อมูลในรูปแบบกราฟ รวมถึงการอัปเดตความแรงของลม และอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการเดินทางหรือการทำกิจกรรมอีกมากมาย

 

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com


Weather by WeatherBug

แอปพลิเคชันที่มีเรดาร์ที่แม่นยำ พร้อมด้วยการพยากรณ์ลม การแจ้งเตือนพายุฝนฟ้าคะนอง  ฟ้าผ่า และการพยากรณ์แบบรายชั่วโมง และ 10 วัน ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สามารถวางแผนและอุ่นใจได้เสมอ

 

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com

 

สามารถติดตามบทความต่างๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่ Line @marketingwow  Facebook    twitter

 

Cr.Pic  AccuWeatherYahoo อากาศWeather & Clock Widget ,

The Weather ChannelWeather by WeatherBug

Recent Posts