Apple TV Plus บริการรูปแบบใหม่ ประกาศพร้อมให้บริการ 1 พ.ย. นี้

 In Lifestyle, Technology, Update

Apple TV Plus บริการวิดีโอออริจินัลรูปแบบใหม่ นำเสนอรายการ สารคดี และภาพยนตร์ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนพร้อมทั้งบางรายการยังมีซับไตเติ้ลและเสียงบรรยายถึง 40 ภาษาด้วยกัน โดยสามารถรับชมได้ผ่านแอปพลิเคชันApple TVและจะเปิดตัวใน 100 ประเทศพร้อมกัน

Apple TV Plus มาพร้อมรายการทีวีหลากหลายรูปแบบ

Apple TV Plus

จากงาน AppleEvent ที่จัดขึ้นเมื่อคืน ได้ประกาศว่าจะมีการเปิดให้บริการวิดีโอออริจินัลรูปแบบใหม่อย่าง Apple TV+ มีรายการที่จากนักเล่าเรื่องต่างๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้รับชม สารคดีต่างๆ พร้อมทั้งภาพยนตร์ที่น่าสนใจมากมาย โดยจะสามารถรับชมได้ผ่านแอปพลิเคชัน Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch Mac และแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ tv.apple.com หากลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ จะสามารถใช้บริการได้ฟรี 1 ปี ด้วยระบบ Family Sharing สามารถแชร์ใช้งานกันในครอบครัวได้ถึง 6 คน

ค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 5$ ต่อเดือนหรือประมาณ 99 บาทไทย พร้อมบริการทดลองใช้ฟรี 7 วัน โดยรายการออริจินัลที่จะเปิดให้บริการเบื้องต้น เช่น

See ทีวีซีรีย์ที่นำแสดงโดย Jason Momoa และ Alfre Woodard เรื่องราวเกี่ยวกับโลกในอีก 600 ปีข้างหน้า

The Morning ทีวีซีรีย์ดราม่าที่นำแสดงโดย Steve Carell อำนวยการสร้างโดย Reese Witherspoon และ Jennifer Aniston เกี่ยวกับโลกของการทำข่าวภาคเช้า ที่จะปลุกผู้คนขึ้นในทุกเช้า

Dickinson เรื่องราวแนว Coming-of-Age ที่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับเรื่องเพศและสังคม

นอกจากนี้แอปพลิเคชันนี้สามารถใช้บริการได้บน Samsung Smart TV บางรุ่น และจะมีให้บริการบนAmazon Fire TV, LG, Sony อีกด้วย

 

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

Recommended Posts