MOODA แอปพลิเคชันระบายอารมณ์ บันทึกได้รายวัน

 In Lifestyle

“วันนี้ทำงานเหนื่อยจังเลย” “เบื่อจัง อยากไปเที่ยว” “เห้ย วันนี้ได้รถคันใหม่” ในวันวันนึงคุณอาจมีความรู้สึกหนึ่งที่ทำให้คุณอยากเก็บความรู้สึกนั้น จนต้องบันทึกมันไว้ ในวันนี้ เรามีแอปพลิเคชันหนึ่งมาแนะนำ MOODA แอปพลิเคชันสำหรับบันทึกอารมณ์ประจำวัน ที่มาพร้อมความน่ารักของไอคอนแสดงอารมณ์น่ารัก ที่พร้อมให้บริการแค่ในระบบ iOS  ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงาน

ระบายความรู้สึกออกมา! ด้วย MOODA

แอปพลิเคชัน MOODA ที่ผู้ใช้สามารถระบายความรู้สึกในแต่ละวันลงไปด้วยสติกเกอร์ไอคอนอารมณ์ต่าง ๆ เช่น หน้ายิ้ม หน้าโกรธ หน้าเศร้า หน้าเฉย เป็นต้น พร้อมทั้งสามารถเพิ่มแคปชันสั้น ๆ และแชร์ไปยังโซเชียลมีเดีย เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้รู้อารมณ์ในแต่ละวันได้ด้วย

      MOODA MOODA

ซึ่งใช้ได้ง่ายมาก ๆ เพียงกดปุ่ม + ด้านล่าง แล้วเลือกสติกเกอร์ไอคอนอารมณ์ของวัน หลังจากนั้นสามารถพิมพ์เพื่อบันทึกความรู้สึกของคุณลงไปได้ แล้วกดที่ปุ่มเครื่องหมายถูก เพื่อบันทึก เพียงเท่านี้คุณก็สามารถบันทึกอารมณ์ในแต่ละวันของคุณได้แล้ว

คุณสามารถหาโหลดแอปพลิเคชันนี้ได้ที่ App Store เพราะว่าเปิดให้บริการแค่ iOS เท่านั้น ซึ่งแอปพลิเคชันนี้ต้องเสียเงินซื้อในราคา 29 บาทเท่านั้น 

Recent Posts