VIRTUAL SOLUTION แพลตฟอร์มใหม่สำหรับธุรกิจอีเวนต์

 In Technology

VIRTUAL SOLUTION แพลตฟอร์มที่จะเปลี่ยนวงการธุรกิจอีเวนต์ ให้เข้าสู่ในโลกออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดในลักษณะของ Limitless Opportunity ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงาน การนำเสนอ ความครีเอทีฟ อุปกรณ์จัดงาน รวมไปถึงผู้เข้าร่วมงานที่ไร้ขีดจำกัดอย่างสิ้นเชิง

เปิดตัว VIRTUAL SOLUTION รองรับธุรกิจอีเวนต์

VIRTUAL SOLUTION

นายกัมพล นิสิตสุขเจริญ กรรมการบริหารบริษัท ไร้ท์แมน จำกัด ผู้ก่อตั้ง VIRTUAL SOLUTION เปิดเผยว่าVIRTUAL SOLUTIONเป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบเพื่อรองรับกับอุตสาหกรรมอีเวนต์ หรืออุตสาหกรรมไมต์ ซึ่งประกอบด้วยการจัดงานแสดงสินค้า  งานนิทรรศการและงานประชุมสัมมนา ที่จะทรานฟอร์มจากออนกราวด์มาสู่ออนไลน์ เป็นโซลูชันที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมแสดงสินค้าสามารถทำยอดขายได้มากขึ้น

เพราะเราเข้ามาช่วยส่งเสริม ให้เกิดการจัดงานออนกราวด์-ออนไลน์ควบคู่กันไป หรือที่เราเรียกการจัดงานแบบ Hybrid ซึ่งการจัดงานในรูปแบบ Virtual จะเป็นเทรนด์ของการจัดงานแสดงสินค้า งานอีเวนต์และงานประชุมสัมมนาในอนาคตที่จะมาเป็นอีกทางเลือกให้แก่ลูกค้าและจะมาทลายทุกข้อจำกัดของอุตสาหกรรมอีเวนต์ในอนาคตอันใกล้นี้

โดยแพลตฟอร์มนี้จะกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการการจัดอีเวนต์-งานนิทรรศการ ที่สร้างสรรค์ได้อย่างไรขีดจำกัด พร้อมทีมงานที่ครบวงจร สามารถควบคุมงานออกมาให้ได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมทั้งให้แบรนด์สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถรับชมตัวอย่างงานได้จากงาน Motor Show ครั้งที่ 41 ในวันที่ 15-26 กรกฏาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.virtualsolution.asia

 

ที่มา : [1], [2]

Recent Posts