Super Nintendo World พร้อมเปิดให้บริการ 4 กุมภาพันธ์ปี 2021

 In Uncategorized

หลังจากที่แฟน ๆ ตั้งตารอมานาน จนตอนนี้ Universal Studios Japan ได้ประกาศวันเปิดให้บริการสำหรับโซนใหม่ ในธีมNintendoนั่นก็คือ Super Nintendo Land โดยจะเปิดให้บริการที่สวนสนุกโอซาก้า ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

Universal Studios Japan เตรียมเปิด Super Nintendo World 

โดย Universal Studios Japan และNintendoได้เปิดเผยรายละเอียดของสวนสนุกโซนใหม่นี้ว่า รถไฟเหาะตีลังกา ที่อยู่ภายใต้ธีม Mario Kart ซึ่งจะตั้งอยู่ภายใต้ปราสาทของ Bowser ใช้ประโยชน์จาก AR และเทคโนโลยีสำหรับการฉายภาพแผนที่ โดยผู้ที่ขับขี่จะต้องสวมชุดหูฟัง AR ที่ออกแบบมาคล้ายกับหมวกของ Mario

Super Nintendo

ซึ่งในตอนนี้ ทางสวนสนุกได้กำลังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่บริหารด้านสุขภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าสถานที่ที่กำลังจะเปิดตัวและสภาพแวดล้อมนั้น ปลอดภัยจากไวรัส COVID-19 จำเป็นต้องใช้มาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดและตรวจสอบพื้นที่ให้ปลอดภัยจากไวรัส การเปิดตัว Super Nintendo World จะถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดในฐานะโมเดลใหม่ของสวนสนุก Universal Studios Japan หลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ของNintendoและ Mario ต่างตั้งตารอการเปิดตัวสวนสนุกโซนนี้ และคาดว่าเครื่องเล่นในโซนใหม่ จะช่วยดึงรายได้และสร้างชีวิตชีวาให้แก่สวนสนุกอีกครั้ง

 

ที่มา : [1]

Recent Posts