งานกาชาดออนไลน์ เริ่มแล้ว เที่ยว-ช้อป-เล่น ปลอดภัยจาก COVID-19

 In Uncategorized

เรียกได้ว่าในปีนี้ อีเว้นต์ คอนเสิร์ต นิทรรศการ รวมถึงงานต่าง ๆ ที่ต้องออกนอกสถานที่ จำเป็นต้องปรับตัวกันไปหมด ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ซึ่งงานกาชาดปีนี้ก็เช่นกัน ที่สภากาชาดไทยได้ปรับรูปแบบให้มาอยู่ในช่องทางออนไลน์ นั่นก็คือ งานกาชาดออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์  www.งานกาชาด.com ภายใต้แนวคิด Connectivity of Giving #ให้ด้วยใจไร้พรมแดน โดยสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 19-29 ธันวาคม 2563 ตลอด 24 ชั่วโมง

กิจกรรมภายใน งานกาชาดออนไลน์ มีอะไรบ้าง?

งานกาชาดออนไลน์

ต่อให้เปลี่ยนจากรูปแบบ Offline มาอยู่ในรูปแบบ Online ทางสภากาชาดไทยก็ยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมได้เหมือนเดิม โดยกิจกรรมใน งานกาชาดออนไลน์ มีอะไรบ้าง

1.ประกวดออกแบบร้านกาชาดออนไลน์

กิจกรรมการประกวดออกแบบร้านกาชาดออนไลน์จากหน่วยงานทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา สมาคม ชมรม มูลนิธิและบริษัทเอกชนอีกมากมาย สามารถสร้างและออกแบบร้านค้าของตัวเองได้ตามจินตนาการ เสมือนออกร้านจริง

2.ประกวดขวัญใจงานกาชาดออนไลน์

สามารถโหวตขวัญใจงานกาชาดออนไลน์ จากผู้เข้าร่วมประกวดทั้งหมด 26 คน ที่มาจากบุคลากรของหน่วยงานที่มาร่วมออกร้านในงานกาชาด แถมยังได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากจากการโหวตของท่านอีกด้วย

3.ซื้อสินค้าผ่าน E-commmerce

สามารถซื้อสินค้าจากร้านค้าที่มาออกบูธภายในเว็บไซต์ออนไลน์ได้ทุกร้าน สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน E-commerce และส่งผ่านไปรษณีย์ไทยด้วยราคาพิเศษ แต่หากซื้อสินค้าจากร้านค้าที่เป็นโครงการส่วนพระองค์และเหล่ากาชาดจังหวัด รวมถึงรางวัลจากการร่วมเล่นสนุกจากร้านค้าในงาน จะจัดส่งผ่านไปรษณีย์ไทยฟรี

4.ดูดวงออนไลน์

กิจกรรมการดูดวงผ่านระบบ Zoom Application จากนักพยากรณ์ชื่อดังจากหลากหลายศาสตร์ สามารถจองคิวได้ล่วงหน้าทุกวัน ได้ที่ https://bit.ly/homeregisterhoro 

งานกาชาดออนไลน์

5.การแสดง รวมถึงเคล็ดลับสุขภาพต่าง ๆ

สนุกไปกิจกรรมการแสดงผ่าน LIVE บนแพลตฟอร์มเว็บไซต์ของสภากาชาด โดยการแสดงศิลปวัฒนธรรมและการแสดงจากศิลปินดารามากมาย พร้อมฟังเคล็ดลับสุขภาพดี ๆ จากแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

6.ชมบ้านผีสิงออนไลน์

ปรับเปลี่ยนรูปแบบความหลอนด้วยบ้านผีสิงออนไลน์ ตามมาด้วย มอเตอร์ไซค์ไต่ถัง พร้อมทั้งกิจกรรมเที่ยวทุกวันกับ e-passport ยิ่งคลิกบ่อย ยิ่งมีสิทธิ์ ลุ้นรถยนต์และสร้อยคอทองคำ และมีรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00-20.00 น. ณ หอสมุดประชาชน สวนลุมพินี

สำหรับท่านที่ต้องการเข้าไป เที่ยว-ช้อป-เล่น งานกาชาดออนไลน์รูปแบบ New Normal สามารถเข้าไปได้ที่ www.งานกาชาด.com พร้อมสนุกไปด้วยกันได้เลย

 

ที่มา : [1]

Recent Posts