Everykey สุดยอดตัวล็อครหัสจิ๋ว มาตรฐานทางการทหาร

 In Gadgets

ถูกบังคับให้ตั้งพาสเวิร์ดยากๆแล้วจำไม่ได้? Everykey ช่วยคุณได้ ทั้งสุ่มตั้งรหัสอัตโนมัติและปลดล็อคให้ทันทีในเครื่องเดียว

 

Everykey คืออุปกรณ์ทางการทหารในรูปทรงเล็กจิ๋วคล้ายแฟลชไดรฟ์แต่เล็กกว่ามาก ทำงานคู่กับแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อเดียวกันคือ Everykey app สำหรับใช้ในการเชื่อมต่อกับทุกๆอุปกรณ์ของคุณ สำหรับคุณสมบัติเด่นๆของ Everykey มีดังนี้:

  • สุ่มตั้งพาสเวิรฺดที่มีความซับซ้อนได้แบบอัตโนมัติ สำหรับเว็บไซต์ที่ต้องตั้งพาสเวิร์ด
  • ใช้เทคโนโลยีทางการทหารเกรด AES 128-bit ในการเข้ารหัส สำหรับป้องกันรหัสที่มีความซับซ้อน และป้องกันการโดนเจาะเข้าระบบ
  • It automatically logs you into the websites when you’re nearby. When you walk away, it automatically logs you out.
  • ล็อกอินให้คุณอัตโนมัติ แค่มีเจ้า Everykey อยู่ใกล้ๆมันก็จะล็อกอินเข้าเว็บหรือแอปฯที่คุณเคยตั้งค้าผ่านแอปฯเอาไว้ให้แบบอัตโนมัติ แถมถ้าคุณเดินห่างออไปจากตัวเครื่องมันก็จะล็อคเครื่องหรือแอปฯให้แบบอัตโนมัติอีกด้วย

และหากคุณกังวลว่าจะมีใครแอบเอาเจ้า Everykey มาใช้เมื่อคุณทำหายก็ไม่ต้องกังวลไป คุณสามารถสั่ง Freeze หรือแช่แข็งเจ้า Everykey ไม่ให้มันทำงานจนกว่าจะหาเจอก็ได้ หรือต่อให้ไม่ freeze ก็ไม่ต้องกลัวเพราะคนที่แอบเอาไปก็เอาไปใช้ไม่ได้อยู่ดี เพราะ Everykey จะแค่จับคู่กับอุปกรณ์เท่านั้น ไม่ได้เก็บพาสเวิร์ดของคุณเอาไว้ แต่อย่างไรก็ตามเราแนะนำให้ Freeze ไว้ดีกว่า เพราะมันทำได้ง่ายๆผ่านแอปฯ Everykey เลย

everykey1

 

นอกจากนี้เจ้าจิ๋วนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับสรรพสิ่งที่นอกเหนือไปจาก แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน และแท็ปเล็ตได้อีกด้วย อย่างเช่นใช้งานกับรถยนต์ผ่านบลูทูธ หรือ บ้านแบบสมาร์ทเฮ้าส์ เป็นต้น สะดวกสบายดีแท้ แถมยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างขอบยางไว้ห้อยกับพวงกุญแจและสายรัดข้อมือให้ได้เลือกใช้แบบเท่ๆอีกต่างหาก

everykey2

 

สำหรับใครที่สนใจเจ้า Everykey ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ที่ everykey.com ซึ่งตอนนี้มีโปรฯลดราคาสนนราคาอยู่ที่ $128 หรือประมาณ 4,550 บาท

Cr. everykey.com, studylifestyle.com

ติดตามเรื่องราวมาร์เก็ตติ้งๆโดนๆ คลิก Like DigitalmarketingWow fanpage หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ twitter.com/DigitalmarWow

Recent Posts