แอพฯดีลเจ๋งๆ ช็อป ชิม เที่ยว สุดคุ้มรับปีใหม่ (ตอนแรก)

 In Google, Update

ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้ามาแล้วสีดาก็เลยขอเอาใจเหล่านักช็อป นักชิม และนักท่องเที่ยวกันซะหน่อยด้วย แอพฯดีลเจ๋งๆสำหรับ ช็อป ชิม เที่ยว สุดคุ้มเพื่อรอรับปีใหม่ 2017 ที่จะถึงนี้

จะหยุดยาวทั้งทีจะอยู่เฉยๆได้ไง ไหนๆก็จะใกล้ปีใหม่แล้วก็ต้องมีการจับจ่ายของขวัญ หรือ ออกไปทานอาหารนอกบ้านกันบ้าง และที่สำคัญคือหยุดยาวแบบนี้ต้องเที่ยวให้คุ้ม! ดังนั้นมารู้จักแอพฯดีลราคาเจ๋งๆ ที่จะให้คุณทั้งช็อป ชิม เที่ยวได้ในราคาสุดคุ้มแบบสบายกระเป๋า(ตังค์)

Deal for shopping

What sale Thailand

แอพฯเก๋ที่จะพาคุณไปหาแหล่งที่ของลดราคาและโปรโมชั่นสินค้าราคาโดนๆ โดยความสะดวกสบายและเก๋ไก๋ของแอพฯนี้ก็คือ คุณจะได้เห้นรายละเอียดของร้านค้าที่มีการลดราคา วันที่ที่มีการจัดรายการลดราคา รวมถึงยังมีการบอกเส้นทางที่จะไปยังสถานที่ที่มีการลดราคาอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการรวบรวมเอาสินค้าลดราคาที่มาแรงมารวมไว้ในหมวด Hot sale อีกด้วย

ข้อดีและจุดเด่นของแอพฯนี้ก็คือรายละเอียดโปรโมชั่น สินค้าและที่ตั้งร้านที่มีบอกอยู่อย่างครบถ้วน และการอัพเดตข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ ทำให้คุณไม่พลาดดีลใหม่ๆด้วยฟีเจอร์การแจ้งเตือนที่จะทำให้คุณไม่พลาดดีลสำคัญอย่างแน่นอน

 

Etsy: Handmade & Vintage Goods

แอพฯช็อปฯของขวัญเก๋ๆ ที่ไม่เหมือนใคร เพราะนี่คือแอพฯช็อปของแฮนด์เมดทำมือในราคาพิเศษ! ที่นอกจากที่คุณจะได้ของขวัญเก๋ๆที่ไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือนและมีเพียงชิ้นเดียวในโลกแล้ว ของขวัญที่ว่ายังมีราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วย ถือว่าเป็นแหล่งรวบรวมของแฮนด์เมดที่หลากหลายและมีราคาที่สนใจ เหมาะกับคนที่ชอบอะไรยูนีคๆ

สิ่งที่ทำให้แอพฯนี้มีความโดดเด่นและน่าใช้งานก็คือ ในตัวแอพฯมีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการจัดหมวดหมู่สินค้าแยกเป็นแตกละประเภท มีรายละเอียดสินค้าที่ครบถ้วน การติดต่อซื้อ-ขายระหว่างลูกค้าและผู้ขายก็ทำได้ง่ายๆภายในแอพฯ ที่สำคัญยังมีระบบแชทคุยโดยตรงระหว่างผู้ซื้อ-ขาย และการติดตามสินค้าครบในแอพฯเดียว

    

Lazada

แอพฯนี้หลายคนคงคุ้นเคยและคุ้นหูกันดีแต่หากจะไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นแอพฯซ็อปปิ้งที่ของเยอะ ดีลแยะ และดีลลดราคาแบบรัวๆ บ่อยมากก ลดกระหน่ำชนิดหนำใจขาช็อป จุดเด่นคือการบริการส่งของที่รวดเร็ดขึ้นชื่อ รวมถึงนโยบายการคืนสินค้าและคืนเงินที่ไม่โยกโย้ ของไม่ดีจริงก็คืนเงินจริง

อีกอย่างที่ทำให้แอพฯลาซาด้าเป็นที่นิยมก็คือ การที่สามารถสั่งสินค้าจากต่างประเทศได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับการส่งแบบธรรมดา ซึ่งขาช็อปจะทราบดีว่าของบางอย่างนั้นหากสั่งจากเมืองนอกคือถูกจริงๆ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาของที่ไม่มีขายในไทยซึ่งหากมีในลาซาด้าก็สามารถช็อปได้เลยง่ายมากก

      

Deal for eating

LINE MAN

แอพฯชื่อคุ้ณเคยอีกแอพฯหนึ่ง เพราะเป็นแอพฯแตกยอดออกมาจากแอพฯยอดนิยมอย่างไลน์ ตัวแอพฯนี้มีจุดเด่นอยู่การสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ที่มีการบอกดีลลดราคาค่าอาหาร และโปรโมชั่นค่าอาหารมากมายที่มีทั้งทางร้านค้าเองที่เป็นผู้จัดโปรโมชั่น หรือโปรโมชั่นที่ทางไลน์ดีลไว้กับลูกค้าเพื่อสำหรับลูกค้าของ Line man แถมภายในแอพฯยังมีหมวดอาหารให้เลือกอีกหลากหลายชนิด

Line man ถือว่าเด่นในแง่ของความสะดวกสบาย มีบริการสั่งและส่งอาหารถึงที่ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฉลองหรือรับประทานอาหารในบ้าน แถมหากเป็นลูกค้าที่เป็นสมาชิก Line rabbit หรือ Line pay ก็จะได้ส่วนลดค่าอาหารอีกต่างหาก

       

และนี่ก็คือแอพฯช็อปและแอพฯกลุ่มแรกที่สีดาเอามาฝากกัน หวังว่าจะถูกใจเหล่าขาช็อปและขาชิมกันไม่มากก็น้อย ส่วนแอพฯ ช็อป ชิม เที่ยว ที่เหลือก็อย่าลืมติดตามกันได้ใน แอพฯดีลเจ๋งๆ ช็อป ชิม เที่ยว สุดคุ้มรับปีใหม่ (ตอนจบ) กันนะจ๊ะ

Cr. claxtonenterprise.com

ติดตามเรื่องราวมาร์เก็ตติ้งๆโดนๆ คลิก Like DigitalmarketingWow fanpage หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ twitter.com/DigitalmarWow

Recommended Posts