แอพฯดีลเจ๋งๆ ช็อป ชิม เที่ยว สุดคุ้มรับปีใหม่ (ตอนจบ)

 In Google, Update

มารู้จักแอพฯดีลสุดคุ้มต้อนรับปีใหม่กันต่อกับ แอพฯดีลเจ๋งๆ ช็อป ชิม เที่ยว สุดคุ้มรับปีใหม่ (ตอนจบ) ที่จะทำให้การวางแผน ช็อป ชิม และเที่ยว ต้อนรับปีใหม่ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและประหยัด

รู้จักกับแอพฯดีลสำหรับช็อปและนักชิมกันไปบ้างแล้วใน แอพฯดีลเจ๋งๆ ช็อป ชิม เที่ยว สุดคุ้มรับปีใหม่ (ตอนแรก) มาตอนนี้เราจะดูแอพฯที่เหลือกันบ้างว่าจะมีแอพฯไหนเหมาะกับการไปชิมและไปเที่ยวในช่วงปีใหม่อีกบ้าง

Deal for eating (con.)

Wongnai

แอพฯสำหรับนักชิมอย่างแท้จริง Wongnai คือแอพฯที่รวบรวมเอาดีลของร้านอาหารเข้ามาไว้ในแอพฯเดียว แถมด้วยการมีรีวิวร้านอาหารจากผู้ใช้ทั่วไปที่เคยไปกินจริงๆมาไว้ประกอบการตัดสินใจอีกด้วย ความพิเศษของแอพฯนี้ก็คือการรวบรวมร้านอาหารในไทยเอาไว้มากมาย จัดได้ว่าเยอะที่สุดแอพฯหนึ่งของไทยเลยทีเดียว

จุดเด่นของแอพฯอีกอย่างก็คือ เป็นแอพฯที่มีการแบ่งหมวดหมู่อาหารเอาไว้อย่างครบถ้วน ครอบคลุมอาหารคาว-หวาน ทำให้ง่ายต่อการค้นหา อีกทั้งหน้ารายละเอียดของร้านอาหารก็มีข้อมูลแบบจัดเด็ม ทั้วรีวิว ราคา เส้นทางการไปร้าน รวมถึงราคาพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ เรียกได้ว่าใช้แอพฯนี้แอพฯเดียวคือรู้เรื่อง

        

Deal for Traveling

Traveloka

แอพฯจองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก ที่รวบรวมเอาดีลราคาสุดประหยัดมาไว้ให้คุณได้เลือก แอพฯนี้จะช่วยให้คุณเปรียบเทียบราคาทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักเพื่อให้ได้ราคาที่คุ้มที่สุด ช่วยให้คุณวางแผนการเที่ยวได้อย่างราบรื่นแถมงบไม่บานปลาย

นอกจากโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินและที่พักแล้ว Traveloka ยังมี Smart combo ลดสูงสุดกว่า 40% สำหรับตั๋วเที่ยวบินระหว่างประทศ ซึ่งด้วยความครบของแอพฯนี้จึงฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนโปโมชั่นและส่วนลดมาให้ด้วย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดดีลหรือโปรโมชั่นดีๆแน่นอน

      

Agoda

แอพฯดีลที่พักที่เราคุ้นเคยกันดี เรียกได้ว่าเป็นแอพฯที่มีรายชื่อที่พักในไทยเยอะและครอบคลุมที่สุดแอพฯหนึ่ง นอกจากจะครอบคลุมเรื่องรายชื่อที่พักแล้ว ราคาดีลที่พักของ Agoda ก็ยังไม่เป็นรองใคร จนในบางครั้งคุณจะต้องประหลาดเมื่อพบว่าราคาที่จาก Agoda ถูกกว่าโปโมชั่นโดยตรงของที่พักนั้นๆซะอีก

สิ่งที่ทำให้แอพฯนี้เป็นแอพฯที่เราแนะนำก็คือ ราคาที่ปรากฏอยู่ในนั้ยคือราคาสุทธิที่คุณต้องจ่าย จะไม่มีการมาเก็บค่านู้นนี่นั้นเพิ่มติมในภายหลัง คุณมั่นใจได้เลยว่าราคาที่พักสุดประหยัดที่ปรากฏบนแอพฯนั้นคือราคานั้นจริงๆ ไม่ยอมแมวแน่นอน และไม่ต้องกลัวว่าจ่ายเงินค่าดีลไปแล้วจะโดนชิ่งเพราะบริษัทนี้มั่นคงปลอดภัยการันตีด้วยสาขาทั่วโลกและเพิ่มขึ้นทุกปี 

Trivago

แอพฯค้นหาโรงแรมน้องใหม่ที่หลายคนอาจจะเริ่มคุ้นหูกันบ้างแล้ว แอพฯนี้ก็คล้ายๆกับแอพฯรุ่นพี่ที่อยู่ด้านบนแต่จุดเด่นของมันก็คือ การเปรียบเทียบราคาโปรโมชั่นและดีลจากแหล่งต่างๆของที่พักที่เดียวกันมาให้คุณดู เพื่อที่ว่าคุณจะได้ได้ราคาที่คุ้มที่สุดและถูกที่สุด โดยไม่ต้องไปเที่ยวไล่หาราคาจากหลายๆที่แล้วเอามาเปรียบเทียบนั้นเอง (ที่สีดาขอบอกว่าเสียเวลามักๆเลยค่าา)

นอกจากการเปรียบเทียบราคาเพื่อหาราคาที่ดีที่สุดให้คุณแล้ว Trivago ยังมีรีวิวที่พักเพื่อให้คุณไว้ใช้อ้างอิงในการตัดสินใจอีกด้วย ทั้งนี้ก็เหมือนกับแอพฯจองที่พักอื่นๆคือ มีแผนที่แสดงเส้นทางไปยังที่พักนั้นๆเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งาน

   

และนี่ก็คือแอพฯดีลสุดคุ้มที่ราคาดีงามจนสีดาต้องบอกต่อ สีดาก็หวังว่า นักช็อป นักชิม และนักท่องเที่ยวทุกคนจะมีความสุขกับการใช้เวลาในช่วงวันหยุดของเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ และขออวยพรให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัยและมีความสุขตลอดทั้งปี 2560 ที่จะถึงนี้นะคะ

Cr. travelfashiongirl.com

ติดตามเรื่องราวมาร์เก็ตติ้งๆโดนๆ คลิก Like DigitalmarketingWow fanpage หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ twitter.com/DigitalmarWow

Recommended Posts