สาวก Mario เตรียมเฮ Super Mario Run เตรียมลง Android มี.ค.นี้

 In Gadgets, Update

ปล่อยให้สาวกฝั่ง iOS ได้ enjoy playing กับ Super Mario Run ล่วงหน้ากันไปนานแล้ว ก็ถึงคราวของฝั่ง Android กันบ้าง โดย Super Mario Run มีกำหนดการจะลง play store ในเดือน มี.ค. นี้

ต้องถือว่าเป็นหนึ่งในเกมบน Mobile platform ที่ฮอตที่สุดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้กับ Super Mario Run ที่หลังจากเปิดตัวให้โหลดไปเพียง 4 วันแรก ก็มียอดดาวน์โหลดใน App Store ถึง 40 ล้านครั้ง ทำสถิติเกมที่ขายได้เร็วที่สุดบน iOS

อย่างไรก็ตามหลังจากที่สาวกฝั่ง Android ได้แต่นั่งมองฝั่ง iOS เล่น Super Mario Run ล่วงหน้ากันไปก่อนอย่างเพลิดเพลิน ก็ถึงตาฝั่งหุ่นเขียวได้เฮกันบ้าง เมื่อมีประกาศออกมาแล้วว่า Super Mario Run จะถูกนำมาลง Play Store ให้ได้เล่นกันในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าการนำ Super Mario Run มาลง Android ในครั้งนี้ก็น่าจะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามไม่แพ้ทางฝั่ง iOS โดยที่นอกจากจะนำ Super Mario Run มาลง Play Store อย่างเป็นทางการแล้ว Nintendo ก็ยังประกาศเตรียมลงเกมใหม่เพิ่มอีกหนึ่งเกม ซึ่งเป็นเกมที่โด่งดังในหมู่เกมเมอร์ไม่แพ้กันอย่าง Fire Emblem: Heroes ซึ่งมีกำหนดการณ์จะลงทั้งใน App store และ Play store ในวันที่ 2 ก.พ. ที่จะถึงนี้ อีกด้วย

Cr. cnet.com, gamepur.com, techxat.com, s.yimg.com

ติดตามเรื่องราวมาร์เก็ตติ้งๆโดนๆ คลิก Like DigitalmarketingWow fanpage หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ twitter.com/DigitalmarWow

Recent Posts