Lime แอพฯหาคู่แหวกแนว หาคู่ตามความขยัน!

 In Update

ไม่ใช่คนที่รักการวิ่งออกกำลังกายตอนเช้าแต่ดันได้จับคู่กับคนบ้าออกกำลังกกาย ปัญหานี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นกับ Lime แอพฯหาคู่จากข้อมูลการออกกำลังกาย

ปกติแอพฯหาคู่จะใช้ข้อมูลส่วนตัว เช่น ความชอบ งานอดิเรก นิสัยส่วนตัว ในการหาคู่ที่เหมาะสมให่เราคุย แต่แนวคิดธรรมดาๆแบบนี้คุณจะไม่ได้เจอในแอพฯหาคู่ที่มีชื่อว่า Lime เพราะแอพฯนี้จะหาคนคุยให้คุยจากข้อมูลการออกกำลังกาย!

แล้วข้อมูลการออกกำลังเกี่ยวอะำรกับการหาคู่? เพราะการได้คู่ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในตอนเช้าตรู่ของวันหยุด ในขณะที่คุณเป็นพวกชอบตื่นสายๆนั้น คงไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีหรือดูน่าจะไปด้วยกันได้เท่าไหร่ ดังนั้น Lime จึงเป็นแอพฯที่วิเคราะห์ข้อมูลออกกำลังกายของคุณเพื่อหาคนที่มีรูปแบบการออกกำลังกายแบบเดียวกัน

ตัวแอพฯถูกออกแบบมมาให้มีการทำงานและการใช้งานที่ง่ายและสะดวก คุณสามารถเจอเนื้อคู่ได้แม้จะกำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่ในสวนสาธารณะ หรือ เดินชิลๆอยู่บนลู่วิ่ง Lime จะทำการแจ้งเตือนว่ามีผู้ใช้งานที่เหมาะสมกับคุณกำลังอยู่ในรัศมีใกล้ๆ เพื่อให้พวกคุณทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันและกันได้ทันที

ที่นี้คุณก็สามารถบอกลาความไม่พอดีในเรื่องการออกกำลังกายกับคนข้างๆตัว หรือไม่ต้องกลัวว่าจะได้คนที่มีไลฟ์สไตล์ออกกำลังกายไม่ตรงกันไปได้เลย

Cr. mashable.com, dailymail.co.uk, kiss917.com

สามารถติดตามเรื่องราวมาร์เก็ตติ้งโดนๆหรือข่าวสารความเคลื่อนไหวของ เราได้ทั้ง facebook และ twitter

Recommended Posts