[ข่าวลือ] หลุดภาพ Samsung Galaxy Note 8 แบบจัดเต็ม

 In Gadgets, Update

หลังจากมรสุมลูกใหญ่ของ Note 7 สมาร์ทโฟนเรือธงจากค่าย Samsung ก็ดูจะถูกฝากความหวังไว้ที่ Galaxy Note 8 ซึ่งคราวนี้ก็มีภาพหลุดออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว

ในปี 2017 นี้ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy จะเน้นไปที่ขนาดกันเป็นส่วนใหญ่ วัดได้จาก Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus ที่มีขนาดจอใหญ่กว่ารุ่นพี่อย่าง Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge และถึงคราวของ Galaxy Note 8 จากภาพหลุดที่ถูกปล่อยออกมาก็บอกได้ว่ามีขนาดที่ไมาธรรมดาเช่นกัน

SlashLeaks ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ของ Galaxy Note 8 ออกมาที่ดูเหมือนว่าจะดูไปในทิศทางเดียวกับภาพเคสอย่างเป็นทางการของ Olixar ภาพหลุดของ Galaxy Note 8 ชุดนี้ทำให้เราเห็นว่าหน้าจอแสดงผลของ Note 8 นั้นกินเปอร์เซ็นพื้นที่ด้านหน้าตัวเครื่องได้มากกว่า Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus เสียอีก ซึ่งก็เป็นไปในทิศททางเดียวกับการรายงานข่าวหลาายๆข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกว่า Galaxy Note 8 จะมีขนาดหน้าจอที่ 6.3 นิ้ว เพิ่มขึ้น 0.6 นิ้ว จาก Galaxy Note 7

ในภาพยังโชว์ให้เห็นถึงอัตราส่วนของ Galaxy Note 8 ที่กลับมาใช้อัตราส่วนที่ 19.5:9 แบบเดียวกับ Galaxy S8 และ S8 Plus ซึ่งช่วยทำให้การถือใช้งานสมาร์ทโฟนขนาดใหญ่ง่ายขึ้นแม้จะใช้งานแบบมือเดียว

ดีไซน์ของ Galaxy Note 8 ที่หลุดออกมานี้ดูจะเป็นอะไรที่เมคเซ้นอยู่ เพราะซัมซุงเองก็คงต้องมีการนำเอาเทคโนโลยีขอบจอแบบใหม่ที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟนตระกูล S มาปรับใช้ในตระกูล Note ซึ่งออกมาทีหลัง และด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าสมาร์ทโฟนเรือธงในรุ่นก่อนๆ ก็ต้องมาลุ้นกันว่า Galaxy Note 8 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงของซัมซุงในปีนี้นั้นจะปรากฏตัวออกมาด้วยคอนเส็ปแบบใด

Cr. forbes.com,

Recommended Posts