ลือ Samsung เตรียมปล่อย Note 8 Emperor Edition ขายเฉพาะในเอเชีย

 In Gadgets, Update

สำหรับใครที่กำลังรอสามาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Galaxy Note 8 อาจจะมีเซอร์ไพรซ์ กับ Emperor Edition ซึ่งลือกันว่าจะมีขายเฉพาะในเอเชีย

หากข่าวลือบนสื่อโซเชี่ยลมีเดียอย่าง Weibo เชื่อถือได้แล้วล่ะก็ เราก็อาจจะได้เห็น Samsung เตรียมปล่อยเวอร์ชั่นพิเศษของ Galaxy Note 8 ออกมา และคาดว่าน่าจะใช้ชื่อว่า Galaxy Note 8 Emperor Edition ซึ่งจะมาพร้อมกับ RAM 6 GB และความจุ ROM 256 GB โดยทางซับซุงตั้งเป้าจะปล่อยเวอร์ชั่นพิเศษนี้พร้อมกับเวอร์ชั่นมาตรฐานที่จะมาพร้อมสเปค RAM 6GB และ ROM 64GB

แหล่งข่าวลือยังได้กล่าวถึงอีกว่า Emperor Edition จะเปิดตัวที่จีนก่อนจากนั้นตามด้วยประเทศต้นกำเนิดอย่างเกาหลีใต้ มีการคาดการณ์กันว่า Emperor Edition นี้จะมีขายเฉพาะในตลาดเอเชียเท่านั้น อย่างไรก็ตามจากข่าวของ SamMobile ระบุว่า Samsung อาจจะมีการออกโมเดลของ Note 8 ที่มาพร้อมกับสเปคที่สูงขึ้น คือ RAM 6GB และ ROM 128GB ซึ่งจะออกวางจำหน่ายใน อเมริกาเหนือ ยุโรป และอเมริกาใต้ โดยสนนราคาอยู่ที่ประมาณ $1,100 (36,620 บาท)

ในขณะที่อีกแหล่งข่าวระบุว่า Galaxy Note 8 จะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ที่ความละเอียด 12MP พร้อมจอ 6.3 นิ้ว ชิพเซ็ต Snapdragon 835 และแบตเตอรี่ความจุ 3,300mAh ตัวเครื่องจะมาพร้อมสีให้เลือก 3 สีคือ Midnight Black, Orchid Grey และ Blue variant

สำหรับ Galaxy Note 8 มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งน่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม

Cr. i.ytimg.com, valuewalk.com

Recommended Posts