แรงดีไม่มีตกจำนวนผู้ใช้งานสื่อโซเชี่ยลพุ่งทะลุ 3 พันล้าน

 In Digital Marketing, Social Media, Update

ถ้าพูดถึงทั่วโลกจะมีคนใช้โซเชี่ยลมีเดียอยู่กี่คนกันนะ? วันนี้ Digitalmarketingwow มีคำตอบ ที่ต้องบอกวตัวเลขผู้ใช้งานกำลังจะแตะครึ่งหนึ่งของคนทั่วโลกแล้วว…

รายงานสถิติล่าสุดของ The Global Digital Statshot จาก We Are Social และ Hootsuite เปิดเผยให้เห็นว่าตัวเลขของผู้คนที่ใช้งานโซเชี่ยลมีเดียทั่วโลกได้พุ่งทะลุยอด 3 พันล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว:

เทรนด์การเติบโตแสดงให้เห็นว่าอัตราการเติบโตของผู้ใช้งานสื่อโซเชี่ยลยังไม่มีทีท่าว่าจะชะลอ ด้วยตัวเลขการเพิ่มขึ้นของผู้ใช้งานใหม่ที่ 1 ล้านคนต่อวัน ในไตรมาสที่ผ่านมา:

จากรายงานนี้แม้ว่าจะไม่มีรายงานเกี่ยวกับจำนวนผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่จาากรายงานการเติบโตของผู้ใช้งานสื่อโซเชี่ยลก็ทำให้เราสามารถคาดการณ์ได้ว่าจำนวนผู้ใช้งานอิเตอร์เน็ตก็น่าจะมีสัดส่วนที่เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน และยังเป็นอัตราการเพิ่มขึ้นที่น่าจะมีจำนวนเยอะและรวดเร็วไม่น้อย

คุณสามารถดูรายงานฉบับเต็มได้ที่สไลด์ด้านล่าง

จากรายงานของ We Are Social และ Hootsuite ในครั้งนี้ทำให้เรารู้ว่าอัตราการเติบโตของการใช้เทคโนโลยียังคงมีอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะผู้ใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั้นหมายความว่าธุรกิจที่อยู่ในสายเดียวกันหรือเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีจะกลายเป็นตลาดที่ใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ

Cr. thenextweb.com

Recommended Posts