หายตกใจ Super Mario Run กลับมาให้ดาวน์โหลดใน App Store เหมือนเดิมแล้ว    

 In Update

ภายหลังจากที่ Super Mario Run เกมคลาสิคสุดฮิตเวอร์ชันสมาร์ทโฟนจากบริษัท Nintendo ได้หายไปจาก App Store ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จนสร้างความงุนงงให้กลับผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดนั้น ขณะนี้ได้กลับมาให้ดาวน์โหลดเหมือนเดิมแล้ว พร้อมกับแก้ไขข้อบกพร่อง และอัพเดทเวอร์ชันเป็น 3.0.3 แล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม การที่เกม Super Mario Run ได้หายไปจากระบบปฏิบัติการ IOS แต่ยังคงมีปรากฏใน Android นั้น  ทางผู้เกี่ยวข้องยังไม่ได้ให้คำตอบเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด

สำหรับเกม Super Mario Run เป็นเกมบนมือถือที่มีวิธีการเล่นที่ไม่ซับซ้อน มีด่านที่สวยงามหลายด่าน ตัวละครจะเคลื่อนที่เองโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถบังคับให้ตัวละครกระโดดเพื่อเก็บเหรียญได้ เป็นเกมที่สร้างความสนุก ซึ่งในช่วงรายงานผลประกอบการที่ผ่านมา ทางบริษัท Nintendo ได้เปิดเผยจำนวนครั้งในการดาวน์โหลดว่า เกมนี้ได้รับการดาวน์โหลดมาแล้วเกือบ 150 ล้านครั้ง รวมทั้งใน  iOS และ Android เลยทีเดียว

 

สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวของธุรกิจ หรือการเริ่มต้นธุรกิจ รวมไปถึงเรื่องราวของเทรนใหม่ๆ ในโซเชียลมีเดีย ก็สามารถติดตามบทความต่างๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่ Line @marketingwow  Facebook    twitter

เรายินดีเสมอที่จะเสิร์ฟเรื่องราวที่น่าสนใจ ส่งตรงถึงหน้าจอคุณ

Cr. gadgets.ndtv.com
Cr.Pic tr.ign.com , forbes.com

 

Recommended Posts